Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

KHÓA BA NGÀY- KHÓA 9 NAM & KHÓA 10 NỮ- PHONG TRÀO CURSILLO GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG TẠI NHÀ CHUNG GIÁO PHẬN tháng 7/2016

Filled under:

Với phương châm "Một tay nắm lấy Chúa, một tay nắm lấy anh chị em", Phong trào Cursillo Giáo phận Phú Cường vừa tổ chức Khóa Ba Ngày: Khóa 9 Nam, từ ngày 6-9/7/2016 với sự Linh hướng của cha Giuse Nguyễn văn Giáo ( TGP Sài Gòn), và cha Titô Trần Nguyên Lãm, với 18 Tham dự viên;  Khóa 10 Nữ,  từ ngày 11-14/7/2016  với sự Linh hướng của cha An tôn Hà văn Minh- Linh hướng PT Cursillo Việt Nam, Linh hướng PT Cursillo GP Phú Cường, và cha Giuse Trần Tấn Lực, với 30 Tham dự viên tại Nhà Chung Gíao phận Phú Cường.
Dù con số Tham Dự viên còn khiêm tốn, nhưng đã đạt được ý nghĩa, giá trị tình thần và mục đích chủ yếu của phong trào là "Tìm bạn, kết bạn và đưa bạn về với Chúa"
Phong trào Cursillo Giáo phận Phú Cường chúng con chân thành cảm ơn Đức cha Giuse Nguyễn Tấn Tước- Giám mục GP Phú Cường, cha Giám Đốc, cha Quản lý Nhà Chung đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho PT Cursillo được về với mái Nhà Chung, như những cánh chim tìm về tổ ấm, được hưởng ân tình thánh no thỏa. Xin cảm ơn quý cha Linh Hướng, và anh chị em Cursillistas khắp nơi đã làm Palanca cho Khóa, cùng các anh chị Trợ Tá GP  Xuân Lộc và Sài Gòn, chị Madalenna Trần Kim, đã hy sinh thời giờ quý báu góp phần cho sự thành công của Khóa.
Xin Thầy Chí Thánh ban nhiều ơn lành trên quý vị. Xin Thánh Phaolô - Quan thầy Phong trào Cursillo đồng hành trên các Tân Cursillistas, để hành trình ngày thứ tư của mỗi người là men, là muối mặn nồng ướp đời.
DECOLORES!
Chủ tịch PT Cursillo GP Phú Cường 
Phanxicô. X Nguyễn Văn Sức
  


































1 nhận xét:

  1. Phong trào Cursillo thật tuyệt vời. Cái hay của Cursillo không thể dể dàng diễn đạt được. Các anh chị hãy đến với Cursillo và các anh chị sẽ cảm nghiệm sâu sắc. Đời sống Dức Tin, Cậy, Mến đã triển nở trong con người tôi. Tôi cảm thấy sự ấm áp của Chúa đang trào dâng trong tôi qua việc ""nghiện"" tham dự Thánh Lễ, Chầu Thánh Thể, Lần chuổi Mân Côi....Một tay tôi đang nắm lấy Chúa và tay còn lại kết nối với anh, chị em Cursilistas. Ước mong vòng tay Bình An của Chúa và các anh, chị Cursilistas mãi mãi nối kết tôi. Nguyện xin Thầy Chí Thánh khấng nhậm lời khẩn nguyện của con. Amen.

    Trả lờiXóa