Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

LỄ THÁNH GIA THẤT, GIÁO XỨ PHÚ LỢI MỪNG KỶ NIỆM THÀNH HÔN

Filled under:

Không khí hân hoan mừng Chúa giáng sinh còn đong đầy trong tim mỗi người, lễ kính Thánh Gia Thất in đậm nét son của một gia đình thánh, vì thế lúc 18g chiều thứ Bảy ngày 28-12-2019 cha Vinh Sơn Kiều Duy Tân  tổ chức kỷ niệm thành hôn cho 12 đôi hôn phối trong niềm vui của bà con giáo dân giáo xứ Phú Lợi.

Con người rất giới hạn, có bao lần cố gắng và bao lần vấp ngã nhưng ơn Chúa vẫn luôn ở cùng chúng ta. Và hôm nay trước bàn thờ, các anh chị cầm tay nhau, lập lại lời giao ước hôn nhân, để giờ đây cùng nhìn lại một đoạn đường họ đã yêu thương, hy sinh và tha thứ; nuôi dạy con cái và giáo dục chúng theo luật Chúa và Hội Thánh.
Sự hiện diện bên nhau đong đầy những cảm xúc, người Công giáo sống trong tình yêu Thiên Chúa, biết chia sẻ cho nhau và tình yêu phát xuất từ gia đình. Hình ảnh gia đình tay trong tay trước hang đá Bêlem như một bức tranh sinh động, đã nối kết lại biết bao điều, dẫu cho hờn giận, dẫu tổn thương, dẫu là đau khổ.. . Bởi Thiên Chúa từ trên cao đã mặc xác phàm, sống kiếp con người, đã chọn gian nan chỉ vì yêu. . con người!
Những đôi vợ chồng kỷ niệm thành hôn quyết noi theo gia đình Thánh gia dù khi có vui, đôi lần có sầu thì luôn có hai mái đầu kề nhau cùng đi đến hết cuộc đời. 
Xin cầu chúc cho mọi gia đình sống trong niềm vui Giáng sinh an bình, hạnh phúc.











 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét