Thứ Năm, 15 tháng 2, 2024

MÙNG BA TẾT XIN THÁNH HÓA CÔNG VIỆC LÀM TẠI GIÁO XỨ BÚNG

Filled under:

 Công việc rất cần cho cuộc sống no ấm, tạo dựng hạnh phúc, chính vì thế Giáo hội nhân ngày mùng Ba tết thánh hóa việc làm. Lúc 6g ngày 12-2-2024 tại thánh đường giáo xứ Búng, mọi người cùng dâng lời chúc tụng Thiên Chúa cho con người trí óc thông minh, và đôi tay lao động, đôi chân kiên vững với trái tim biết yêu thương xây dựng gia đình, xã hội, với công việc đủ mọi ngành nghề theo ước mơ, nhu cầu cuộc sống.

Thánh lễ hôm nay do cha sở Simon cử hành , cha nhắc nhở mọi người qua đoạn Tin Mừng thánh Matthêu: Phúc cho ai chu toàn nhiệm vụ vào hưởng niềm vui với chủ ngươi. Thiên Chúa là chủ của sự gieo trồng, giao cho người 5 nén, 3 nén và mọi việc của chúng ta đều ở trong tay Chúa. Xin Chúa hướng dẫn công việc cho sinh sôi, tốt đẹp, từ việc nhỏ dần tới việc lớn, như gương gia đình Thánh gia lao động, thánh Giuse là bác thợ mộc chẳng ngại gian nan, toàn tâm theo ý Chúa.

Trong phần dâng lễ, các em học sinh sinh viên, các Thầy cô giáo, người mua bán, người nông dân, công dân, kinh doanh, sản xuất đều dâng lên Chúa những hy sinh vất vả, cả thuận lợi cũng như khó khăn trong cuộc sống với một lòng tin tưởng bốn mùa Chúa đỗ hồng ân. Xin cho tương lai được sống an bình, được phát minh qua những thành tựu, được tiép bước tiền nhân rạng rỡ quê hương và cho danh Chúa lan rộng khắp nơi.

Cộng đoàn hiệp nguyện trong tâm tư vui, buồn qua từng năm tháng và cùng Rước lễ sốt sắng.

Sau thánh lễ, cha sở đọc lời nguyện làm phép xe, quý cha rảy Nước Thánh xin cho mọi chuyến đi, về được an lành trong tay Chúa.

Những cánh mai vàng rực rỡ bên những tà áo dài muôn sắc, gieo cánh xuân đi khắp muôn phương, mọi người giang tay đón chào mùa xuân mới tuôn tràn hồng ân Thiên Chúa.



















0 nhận xét:

Đăng nhận xét