Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

ĐÊM VĂN NGHỆ CÁC EM THIẾU NHI GIÁO XỨ LÁI THIÊU MỪNG TẾT TRUNG THU

Filled under:

Thánh lễ cầu cho các em Thiếu Nhi vào chiều ngày 24-9-2018 tại giáo xứ Lái Thiêu mừng Tết Trung Thu do cha sở Đaminh Nguyễn Ngọc Minh cùng bà con giáo dân cử hành sốt sắng. Mọi người  rất vui khi nhìn vào đám đông có đứa con, đứa cháu với đôi mắt to, tròn xoe, chân nhịp theo tiếng trống, tiếng đàn; theo ánh đèn lung linh và huyền thoại về một đêm trăng- chú Cuội ngồi gốc cây đa.

Các em múa hát say sưa cùng với lời cầu nguyện xin Chúa ban cho Quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, nhà nhà êm ấm. Đèn ông sao, đèn cá chép, đèn xếp. . .được dịp trỗ muôn màu sắc. Sau khi rước đèn, cù, cha sở Đaminh chúc lành cho các em Vui Hội Trăng Rằm trong tràng pháo tay nồng nhiệt của mọi người.
Các mục biểu diễn thời trang tôn vinh nét đẹp áo dài thời trang Việt Nam, với các bạn đến từ Châu Âu, Châu Á, các bài múa đương đại, dân gian làm chương trình càng về khuya càng sinh động. Các em Thiếu Nhi, và các bậc phụ huynh xem vỡ kịch ngắn có tính cách giáo dục cùng bừng lên trong điệu múa vui nhộn.
Sau phần văn nghệ, các em Thiếu Nhi được phát quà bánh và ra về với một quyết tâm siêng năng đến nhà thờ dự lễ và Rước lễ, cố gắng học chăm ngoan, mong lớn thật nhanh để trở thành người hữu ích cho Giáo Hội và Xã hội với thật nhiều niềm vui.

Thiên Chúa ngàn vầng trăng
Xin thương chúc phúc cho tuổi thơ
Luôn trong sáng thật đơn sơ
Tin yêu phó thác nơi tình Ngài.
























































0 nhận xét:

Đăng nhận xét