Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

PHONG TRÀO CURSILLO GP PHÚ CƯỜNG MỪNG HỘI ULTREYA TẠI GIÁO XỨ THỚI HÒA- BẾN CÁT

Filled under:

Buổi sáng lúc 8g30 ngày 22-9-2018, Hội Ultreya do Phong trào Cursillo Giáo phận Phú Cường tổ chức trong niềm hân hoan chào đón các anh chị Cursillista trong tình yêu Thiên Chúa dưới sự linh hướng của cha Titô Trần Nguyên Lãm.  Các anh chị vì "yêu" mà đến bởi Thầy Chí Thánh đã chọn các anh chị, Giáo hội đang mong chờ, Phong trào Cursillo trên quê hương Việt Nam- Cursillo GP Phú Cường luôn chào đón vì mỗi Cursillista là một hồng ân được đón nhận.

 Vào 8g45 đọc kinh Khai mạc, sau đó họp nhóm qua Học đạo, Sống đạo và Hành đạo trong Năm Thánh kính Các Thánh Tử Đạo và tiếp xúc cá nhân. Các anh chị Chia sẻ Chứng nhân và đúc kết.
Chúa đã chọn các anh chị vào Phong trào Cursillo học Khóa Ba Ngày, và để cảm nghiệm tình Chúa yêu qua biến cố cuộc đời, những mất mát, những đau khổ, những giọt nước mắt và những cái chết bất ngờ của người thân để thấy tất cả mọi điều có thể xẫy ra, và cần nhất các anh chị sống ngày thứ tư qua sự cố gắng, với tinh thần Cursillo luôn vui mừng trước những thành công của người khác, biết sử dụng thời giờ tài năng Chúa ban để phục vụ Nước Chúa cùng với sự khôn ngoan để cho mọi người tiếp xúc nhận ra sự hiệp nhất để thấy Chúa đang hiện diện giữa anh em.
Anh Phanxicô. X Nguyễn Văn Sức-  Trưởng ban Phục Vụ-  thông báo về Khóa Hội Thảo 2 được tổ chức vào tháng 10 sắp tới.
Cha Đaminh Trạch Cao Xuân Khải- cha sở GX Thới Hòa cùng đến chia sẻ về tình yêu Thánh Gía và cùng hiệp dâng thánh lễ trong bầu không khí sốt mến. Các anh chị em hiệp nguyện và Rước lễ sốt sắng.
Sau thánh lễ, mọi người cùng nắm tay hát " Bình an của Chúa" và ra về trong tình thân thương.




















































0 nhận xét:

Đăng nhận xét