Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

HỘI CHỢ TRUNG THU CHO CÁC EM THIẾU NHI TẠI GIÁO XỨ BÚNG

Filled under:

Trên bầu trời cao đêm nay sáng trăng
Hết kỳ trăng khuyết trăng thơ lại đầy
Chúa ơi đời con mong làm vầng trăng
Tỏa sáng gia đình làm đẹp nước non.
 Xin Thiên Chúa chúc phúc cho tuổi thơ- đó là ý nguyện trong thánh lễ chiều nay thứ bảy lúc 5g30 ngày 22-9-2018  do quý cha và cộng đoàn giáo xứ Búng hiệp dâng lên Chúa trong niềm yếu mến thiết tha, dâng lên Chúa tuổi thơ ngọc ngà, trong sáng như vầng trăng các em Thiếu Nhi. Gia đình Công giáo với các trẻ nhỏ nở nụ cười hạnh phúc vui bên giáo đường và bên cha mẹ, các anh chị Giáo lý viên, đặc biệt trong ngày Trung Thu nhìn lên bầu trời cao có những cánh sao li ti, lẫn trong những hạt mưa rơi. Các em đã thầm xin Chúa cho bớt mưa và đúng như vậy, cơn mưa chiều đã tạnh sau thánh lễ.
Hội chợ Trung Thu được cộng đoàn giáo xứ tổ chức với những gian hàng hấp dẫn. Các em chơi và vui hát say sưa, đến các gian hàng thức ăn của các bác, các chú, các anh chị bán mà không cần lấy tiền, chỉ muốn nhìn các em cười và nụ cười thơ ngây thập đẹp với ước mơ đong đầy trong đêm rằm tháng tám.
Tiếng hát, tiếng reo hò Vui hội Trăng Rằm với chiếc bánh Trung Thu nhỏ mừng ngày Tết Thiếu Nhi trong niềm vui, hạnh phúc. Các bậc phụ huynh dõi theo con em mình mong ước các trẻ em mau lớn thành người hữu ích cho xã hội.
Mừng Trung Thu, chúc các em Thiếu nhi, học giỏi, chăm ngoan, cố gắng nhiều hơn, Giáo Hội đang kỳ vọng vào các em- thế hệ tương lai bước vào lòng thế giới, đem tình yêu Chúa cho mọi người. 























0 nhận xét:

Đăng nhận xét