Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

NỤ CƯỜI ĐÊM TRĂNG- CÁC EM THIẾU NHI GIÁO XỨ PHÚ LỢI VUI TRUNG THU BÊN C HÚA

Filled under:


Lúc 18g chiều ngày thứ bảy 22-9-2018, các em thiếu nhi giáo xứ Phú Lợi rước đèn Trung Thu trong niềm hân hoan và cũng nhân dịp này cha sở Vinh Sơn Kiều Duy Tân dâng thánh lễ cầu nguyện cho các em Thiếu nhi. Dù bên ngoài trời đang mưa nhưng các em tham dự thánh lễ sốt sắng trong tình yêu Thiên Chúa- người cha rất nhân lành, ngoài ra các em còn được các anh chị Giáo lý Viên, Giới Trẻ bỏ công sức làm thành những chuổi bong bóng dài từ trên cao xuống, và dưới những bậc tam cấp theo mẫu tự: "Nụ cười đêm trăng"; chiếc đèn kéo quân và chiếc đèn Trái tim yêu thương in hình Thánh giá của Chúa đang xoay trong ánh huyền diệu đêm nay.

Thiên Chúa tạo dựng mặt trời soi chiếu ban ngày, vầng trăng soi sáng ban đêm cho con người một cảm giác thư thả sau một ngày học tập làm việc giữa đêm thanh gió mát. Chúa là ánh sáng muôn đời cho dân Ngài. Và các em được phúc lành từ cha sở, gia đình, các anh chị, và bạn bè trong sự nối kết lên lỉ cầu nguyện cho tương lai tươi sáng. Cha Vinh Sơn khuyên các em cố gắng nhiều hơn, sống thánh thiện, biết từ bỏ tính xấu, biết hy sinh trong việc nhỏ với một quyết tâm mới đi vào tương lai.

Thật ấm áp thánh lễ chiều nay trong tiếng hát ngây thơ trong sáng của các em Thiếu Nhi làm cho buổi lễ thêm sốt sắng. Các em cùng dâng lên cho Chúa những ước mơ, tâm tư và cùng cầu nguyện trong sự biết ơn cha sở, gia đình, Thầy cô cùng dìu đưa các em từng ngày trong vòng tay yêu thương.

Sau Thánh lễ, các em vui chơi Trung Thu qua những điệu múa, câu chuyện dân gian, hỏi đáp có thưởng và được phát bánh Trung Thu.

Nụ cười đêm trăng- các em Thiếu Nhi giáo xứ Phú Lợi vui Trung Thu bên Chúa, bên những người thân mừng Tết Thiếu Nhi thật êm ấm.













0 nhận xét:

Đăng nhận xét