Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

HỘI ULTREYA LẦN THỨ 21 - CURSILLO GP PHÚ CƯỜNG CHÀO ĐÓN CÁC TÂN CURSILLISTA

Filled under:

"Thầy đã chọn con"dòng chữ nổi bật dưới ảnh Thầy Chí Thánh, cho các Cursillista một sự thao thức, bởi đâu mà tôi được mời gọi vào Khóa Ba Ngày để tôi tìm về chính tôi, để im lặng nghe tiếng Thầy Chí Thánh nói với tôi, và để tôi biết phục vụ anh em nhiều hơn nữa. Hội Ultreya lần thứ 21, được tổ chức tại giáo xứ Chánh Tòa Phú Cường vào lúc 8g30 ngày 4-8-2018, đón các Tân Cursillista, những người vừa xuống núi sau Khóa Ba Ngày được PT Cursillo GP Phú Cường tổ chức tháng 7 vừa qua.
 Lúc 9g đọc kinh khai mạc, dâng lời nguyện lên Thầy Chí Thánh, giới thiệu cho các Tân Cursillista, Ban Phục Vụ Cursillo GP Phú Cường. Các anh chị em lắng nghe cha Linh hướng Antôn Hà Văn Minh- Linh hướng PT nói về các Khóa Cursillo, nhằm giúp các Cursillista dậy men môi trường. Sau đó Hội Nhóm và chia sẻ chứng nhân, cảm nghiệm của các Tân Cursillista khi tham dự Khóa Ba Ngày và quyết tâm sống ngày thứ tư trọn vẹn theo gương Thầy Chí Thánh.
Những bài hát sinh hoạt được đan xen làm không khí sôi nổi vui tươi. Lúc 11g, thánh lễ do cha Titô Trần Nguyên Lãm cử hành, các anh chị em trong PT Cursillo GP Phú Cường tham dự sốt sắng. Cha TiTô hướng mọi người đến đời sống chứng nhân, là môn đệ được sai đi, phải nói thật và sống thật với lòng mình, với anh em mình,  khiêm hạ trước mặt Chúa, vững tin vào quyền năng của Chúa.
Mọi người cùng hiệp nguyện cầu cho quý cha Linh hướng, quý anh chị Cursillista đã qua đời, với những quyết tâm trong đời sống nội tâm, phục vụ anh em, xây dựng Nước Chúa.
Sau Thánh lễ, mọi người chụp hình lưu niệm, cầm tay nhau hát" Bình an của Chúa" và ra về trong ánh nắng chan hòa.
Chúc mừng các anh chị em Tân Cursillista, PT Cursillo GP Phú Cường- luôn hăng say nhiệt thành Loan Báo Tin Mừng, Phúc Âm hóa môi trường góp phần Phúc Âm hóa thế giới.




















0 nhận xét:

Đăng nhận xét