Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019 CỦA THIẾU NHI THÁNH THỂ GIÁO XỨ LÁI THIÊU - XỨ ĐOÀN GIOAN PHAOLÔ II

Filled under:


Chúa Nhật 19/08/2018, Xứ Đoàn Gioan Phaolô II giáo xứ Lái Thiêu chính thức khai giảng năm học Giáo lý 2018 – 2019. Hiện diện trong lễ khai giảng có Cha Sở Đaminh, quý Soeur, quý Thầy, quý anh chị Giáo lý viên và quý anh chị huynh trưởng.
Nghi thức khai mạc chào cờ đầu giờ và  bài hát "Thiếu Nhi Tân Hành Ca" vang lên tạo nên không khí hân hoan phấn khởi và không kém phần trang trọng cho toàn thể Xứ Đoàn. Sau nghi thức chào cờ, cha sở gửi đến Đoàn Thiếu Nhi những tâm tình đầy yêu thương, những lời dặn dò bổ ích và chúc cho năm học mới đạt được nhiều thăng tiến.
“ Mái trường Giêsu” là bài múa được các em Thiếu nhi chuẩn bị cho lễ khai giảng năm nay. Sự vui tươi, hào hứng của bài múa cũng chính là tinh thần của các bạn Thiếu Nhi: hăng say, nhiệt thành.
Để tỏ lòng biết ơn của mình trước những hy sinh cao quý mà quý cha, quý Soeur, quý Thầy và quý anh chị đã dành cho các em, một bạn đại diện Thiếu nhi nói lên những quyết tâm tích cực của các em trong năm học mới.
Cha Đaminh tuyên bố khai giảng năm học mới và hồi trống giòn giã được cha đánh liên hồi vang lên trong tiếng vỗ tay của cả cộng đoàn như lời kêu gọi các em cố gắng chăm chỉ học tập thật tốt, xứng đáng là người con ngoan của Gia đình và Giáo hội.
Tuy lễ khai giảng đã kết thúc nhưng một năm học mới được mở ra với bao niềm hy vọng. Từ giây phút này, toàn thể anh chị giáo lý viên và các em thiếu nhi hân hoan bước vào mái trường của Thầy Giêsu, để nghe những câu chuyện về chính Thầy Giêsu, nhờ đó mà có thể gắn bó và yêu mến Thầy nhiều hơn.
Nguyện xin Thiên Chúa ban cho Thiếu Nhi Thánh Thể Xứ Đoàn Gioan Phaolô II, giáo xứ Lái Thiêu một năm học tập đạt được những kết quả tốt đẹp, biết sống ngoan ngoãn và là niềm vui cho mọi người, biết sống yêu thương như chính Chúa đã yêu thương các em. 
Thiếu Nhi Xứ Đoàn Gioan Phaolô II











0 nhận xét:

Đăng nhận xét