Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

CÁC EM THIẾU NHI GIÁO XỨ LÁI THIÊU CHUNG CHIA NIỀM VUI NGÀY CHỦ NHẬT PHỤC SINH 16-4-2017

Filled under:

Cha An tôn Hà văn Minh- cha sở Giáo xứ Lái Thiêu phát động cho các Lớp Giáo lý Thiếu Nhi tiết kiệm trong Mùa Chay, dành tiền quà bánh, tập làm quen với công tác bác ái, và được các em hưởng ứng nhiệt tình.
Vào lúc 9g ngày 16-4-2017,  mừng lễ Chúa nhật Phục sinh dành cho Thiếu Nhi, cha Antôn cùng các em đại diện các lớp Giáo Lý Thiếu Nhi giáo xứ Lái Thiêu đi tặng quà cho các em Mái Ấm Từ Tâm tại Vĩnh Phú, Mái Ấm Tình Thương, Mái ấm Tình Mẹ nơi giáo xứ Búng.
Nhìn thấy những mảnh đời bất hạnh của các bạn nơi Mái Ấm, các em cảm nhận mình rất hạnh phúc, vì có cha, có mẹ; được sinh ra nơi một giáo xứ truyền thống đạo đức lâu đời. Những giá trị thiêng liêng cao quý ấy là một hồng ân bao la, mà Thiên Chúa thương ban cho các em. 
Các em Thiếu Nhi biết trân quý những gì mình có, biết thảo kính cha mẹ và cố gắng học tập hơn nữa, đồng thời không lãng phí trong cuộc sống, biết chia sẻ cho các em mồ côi món quà nhỏ,và hơn hết, biết dâng những hy sinh là những đóa hoa thiêng liêng mừng ngày Chúa Phục Sinh.
Cùng đi với các em hôm nay, có các Sơ dòng thánh Phaolô, các Thầy dòng Omi, anh chị trong Ban Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ Lái Thiêu, như một sự dắt dìu và nâng đỡ cho các em, trong các công tác bác ái.
Hình ảnh các em Thiếu Nhi ngày mừng Chúa Sống Lại thật dễ thương, như có Ngài cùng các em tiến bước giữa lòng Giáo Hội hôm nay, thế giới ngày mai.






















0 nhận xét:

Đăng nhận xét