Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

GIÁO XỨ BÚNG MỪNG LỄ THÁNH GIA THẤT- MỪNG KỶ NIỆM THÀNH HÔN

Filled under:




Chiều thứ sáu lúc 17g30 ngày 30-12-2016

Trời vừa tắt nắng, gió vờn nhẹ trên các  đôi hôn phối đang tiến vào thánh đường giáo xứ Búng, kỷ niệm 5 năm, 10 năm, 15 năm , 20 năm, 35 năm 40 năm, và đôi tân hôn bước vui hạnh phúc giữa tiếng chuông tưng bừng Mừng Lễ Thánh Gía Thất, trong bầu không khí thánh thiện và ấm cúng.

Thánh lễ đồng tế  do Cha sở Micae Lê văn Khâm và cha phó Giuse Lê Anh Hùng dưới sự chứng kiến của những thân nhân, con cái, bà con, bạn hữu nhắc lại kỷ niệm một thời đã qua, để nhớ, để quyết tâm sống bổn phận gia đình công giáo, cho dù có bao thử thách, gian truân.

Kết nối tình yêu, làm nên gia đình con cái Thiên Chúa bằng giao ước hôn nhân, bà con giáo dân hiệp lòng hát khúc tạ ơn vì muôn ơn lành Chúa hằng tiếp sức và nâng đỡ,  để mỗi gia đình trở nên nhân chứng giao ước, mà Thiên Chúa ân ban cho loài người khi tạo thành vũ trụ.

Mười một đôi kỷ niệm thành hôn ngày hôm nay, đọc lại lời thề hứa và  trao nhau nhẫn cưới để cố gắng giữ vững mái nhà như  một truyền thống tốt đẹp. 

Thật có bao nhiêu đau khổ, sự hy sinh để duy trì mái ấm gia đình, Thánh lễ Mừng kính Thánh Gia Thất hôm nay hâm nóng lại những nguội lạnh, và xin Thiên Chúa tuôn tràn ơn thiêng của Người xuống từng gia đình Giáo xứ, biết làm gương sáng cho con cái theo gương Thánh Gia, luôn nhớ rằng:  
"Sự gì Thiên Chúa liên kết thì loài người không được phân ly"
 .

 Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà


Trong hình ảnh có thể có: nhẫn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang đứng
Không có văn bản thay thế tự động nào.



Mừng kỷ niệm 35 năm Thành hôn




Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà
































0 nhận xét:

Đăng nhận xét