Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO NHÀ GIÁO TẠI GIÁO XỨ PHÚ LỢI

Filled under:

Chiều vừa tắt nắng, các em Thiếu Nhi giáo xứ Phú Lợi đón mừng các Thầy cô giáo và các anh chị Giáo lý viên đến dự thánh lễ Mừng Nhà Giáo Việt Nam lúc 18g ngày 19-11-2019, do cha sở Vinh sơn Kiều Duy Tân cử hành, trong bầu khí cảm động và sốt sắng.
Các Thầy cô mang niềm tin, kiến thức đến cho các em. Là người Công giáo, ánh sáng đức tin từ nơi người Thầy đã gieo vào tâm hồn trẻ thơ lòng vị tha, bác ái, chia sẻ, hiếu thảo. Dân tộc Việt Nam 4000 năm văn hiến "tôn sư trọng đạo", đem lại sức sống dồi dào, phong phú hơn, vì sự cao quý đáng trân trọng của Thầy cô mang cả nhiệt huyết trao lại cho thế hệ mai sau.
Các Thầy cô và các anh chị Giáo lý viên kết hoa trên áo, tham dự thánh lễ, dâng lên Thiên Chúa những ưu tư, ước mơ, tâm tư, tình cảm trên bước đường tương lai. Vì chính Chúa Giêsu, cũng là người Thầy tuyêt vời trong hy sinh, quảng đại, luôn mở rộng vòng tay yêu thương đến với mọi người.
Sau phần hiệp lễ, lời tri ân từ một giáo viên đại diện Thầy cô cám ơn cha Vinh Sơn, cùng trao tặng những bó hoa tươi thắm. Sau đó các em Thiếu Nhi tặng hoa, múa hát, chúc mừngThầy cô nhiều sức khỏe, ơn khôn ngoan, luôn sống trọn niềm tin vì đàn em thân yêu, 
Các em chúc mừng cha sở và các anh chị Giáo lý viên, không quản ngại công khó tạo nền tảng đức tin, nâng đỡ, dạy dỗ, sinh hoạt thật vui bên các em bao tháng ngày.
Dưới bóng giáo đường, trong gió đêm, mọi người dùng bữa tối và ra về bình an.
























0 nhận xét:

Đăng nhận xét