Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

PHONG TRÀO CURSILLO GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG TỔ CHỨC ULTREYA TẠI GIÁO XỨ DẦU TIẾNG- ngày 4-9-2015

Filled under:




ULTREYA – HỘI NHÓM CỦA CÁC NHÓM THÂN HỮU.

 Khóa Cursillo Ba Ngày giúp tình bạn chân thật được triển nở, qua cuộc gặp gỡ với Chúa Kitô và với tha nhân và với chính mình. Trong môi trường “chứng nhân” của Hội Ultreya, những người vừa mới khởi sự tiến trình cải đổi được gặp nhau, khai triển tình bạn để anh chị em có thể đôn đốc, củng cố, hướng dẫn, duy trì tiến trình hoán cải, với mọi ơn lành bất ngờ do việc hoán cải mang lại- sống tốt ngày thứ tư của mình.
 Phong trào Cursillo Phú Cường tổ chức Ultreya 3 tháng một lần, và hôm nay 4-9-2015, Hội Ultreya tại nhà thờ Dầu Tiếng cho cụm Phước Minh, Dầu tiếng và Rạch Kiến. Với sự tham dự của cha Antôn Hà văn Minh- Linh hướng Phong trào Cursillo Việt Nam, Văn phòng điều hành Cursillo Phú Cường, và 50 anh chị em Cursillistas gặp gỡ nhau trong lửa yêu mến của Chúa Thánh Thần.

Lúc 8g, Chào mừng Cha Linh hướng và các anh chị có mặt. Bài hát "Cursillistas hành khúc" làm nóng cháy sự nhiệt tình của mỗi người. Sau khi đọc kinh khai mạc và dâng lời nguyện lên Thầy Chí Thánh Giêsu, Hội nhóm Ultreya diễn ra 30 phút, chia sẻ việc học đạo, hành đạo và sùng đạo trong bầu khí thân thiện.

Bài hát "Ultreya", dẫn mỗi người đến phần chia sẻ chứng nhân thật cảm động, nung thêm lòng sốt mến  cho anh chị em Cursillistas cùng nhìn lại hành trình theo Chúa những ngày tháng qua. Thánh lễ là đỉnh cao của Ultreya, mọi người cùng dâng lên Thiên Chúa toàn năng những tâm tình tạ ơn, yêu mến, với những thiếu sót của mình và cùng cầu nguyện cho Phong trào Cursillo Giáo phận Phú Cường- Phong trào Cursillo Việt Nam ngày càng thăng tiến. Sau thánh lễ, mọi người nắm tay nhau hát "Bình an của Chúa" với cả tâm tình.

 Dùng cơm trưa thật vui, thật ngon miệng, lúc 13g các anh chị Cursillistas ra về trong hân hoan, mặc cho đường rất xa-  phải vượt qua rừng cao su bạt ngàn, giữa cái nắng gay gắt ban trưa.
Cầu chúc cho các anh chị Cursillistas cụm Dầu Tiếng mãi hăng say, là chứng nhân sống động, theo gương Thầy Chí Thánh Giêsu giữa đời






























0 nhận xét:

Đăng nhận xét