Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Thiếu Nhi Giáo xứ Chánh Thiện tổng kết mùa hè với Chúa

Filled under:


Chúa Nhật 21-8-2016, hội trại hè của xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Chánh Thiên được diễn ra trong không khí vui tươi và mới lạ với nhiều chương trình văn nghệ đố vui hấp dẫn.
Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho tất cả các em thiếu nhi trong giáo xứ trước khi bước vào năm học mới, và cũng là dịp để các em ôn lại kiến thức giáo lý qua các câu đố vui căn bản. Hội trại được sự quan tâm  tổ chức của các ban ngành trong giáo xứ, mỗi ban đảm nhận một gian hàng, chuẩn bị thật chu đáo cho ngày hội đặc biệt của các em.Đây là một chương trình quy mô đầu tiên dành cho thiếu nhi được diễn ra trong không khí hân hoan náo nức của giáo xứ Chánh Thiện, vốn là giáo xứ nhỏ đã được thành lập từ rất lâu nhưng phong trào Thiếu Nhi Thánh Thể chỉ vừa mới được ươm mầm. Hoạt động đầu tiên này nhằm thúc đẩy niềm tin yêu của các em lớn lên trong Chúa KiTô
Trong không khí tưng bừng của ngày hội, các em được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ sôi động của các bạn thiếu nhi với nhiều thể loại: ca múa, dân vũ, độc tấu nhạc cụ,..., các em được ôn lại kiến thức giáo lý qua chương trình đố vui có thưởng, càng hấp dẫn hơn hoạt động này giúp  các em đắm mình trong các trò chơi dân gian vui nhộn rèn luyện sự khéo léo, kỷ năng sống, và tinh thần tập thể của các thành viên.
Chương trình kéo dài suốt trưa nhưng các em thiếu nhi vẫn tham gia rất nhiệt tình.Từng ánh mắt reo vui và nụ cười  hồn nhiên tươi trẻ của các em chính là thành công lớn cho hội trại năm nay.
Mong sao tất cả các thành viên xứ đoàn trẻ của Gx Chánh Thiện luôn sát cánh bên nhau, làm cháy lên ngọn lửa nhiệt huyết với các bạn Thiếu Nhi trong giáo phận, mang nguồn sống lý tưởng chan hòa Năm Thánh Lòng Thương Xót Chúa, với niềm vui Kim Khánh Giáo phận diễn ra từng ngày ở gia đình, nơi giáo xứ; trong lớp học với quyết tâm thánh hóa môi trường bằng sự nguyện cầu, hy sinh trong bầu khí mới  cho tuổi trẻ hôm nay, và vì một giáo hội ngày mai.
Ngọc Phượng- Chánh Thiện













0 nhận xét:

Đăng nhận xét