Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

PHONG TRÀO CURSILLO MỪNG ĐẠI HỘI ULTREYA LẦN THỨ 16 TẠI GX LÁI THIÊU

Filled under:


 Lái Thiêu ngày 12-8-2016

Phong trào Cursillo GP Phú Cường tổ chức Ultreya lần thứ 16 lúc 8g30 ngày 12-8-2016, tại Gx Lái Thiêu, để mừng các Tân Cursillistas về dự Đại Hội sau Khóa Ba Ngày đã mở từ ngày 6-7/7/2016 cho Khóa 9 Nam, và ngày 11-14/7/2016 cho Khóa 10 Nữ tại Nhà Chung Giáo phận Phú Cường.
 Cha AnTôn Hà văn Minh- Linh hướng PT Cursillo VN vui mừng đón nhận những thành viên mới trong gia đình Cursillo; 
Ultryea cho các Cursillista niềm vui gặp gỡ, để sống tốt ngày thứ 4 của mình. Các anh chị cùng sinh hoạt, hội nhóm, chia sẻ 3 phương diện: Học đạo, Hành đạo, Sùng đạo và nghe các chứng nhân trong PT cảm nhận sâu sa, một tác động tuyệt vời của Khóa Ba Ngày cho bản thân, một sự liên hệ mật thiết với Chúa Kitô trong sự ngay thẳng và liên tục; hy vọng, bình an trong Thiên Chúa yêu thương, và sống tình thân hữu, bác ái với tha nhân.
Sau khi thông báo các chương trình sinh hoạt của Trường Lãnh Đạo và Hậu Cursillo năm 2016, lúc 11g30, các anh chị Cursillistas tham dự thánh lễ do cha Linh hướng Antôn chủ tế, rất sốt sắng.
Nhờ ân sủng của Thiên Chúa, Phong Trào Cursillo đeo đuổi nỗ lực kích thích sự khao khát Thiên Chúa, theo đường hướng của PT, để sự khao khát được khơi dậy. Vì thế những điều căn bản Kitô giáo trong cuộc sống sẽ định hướng và đem lại ý nghĩa cho chính đời sống của họ được dồi dào và sung mãn. (Eduardo Bonnin)
Sau Thánh lễ, mọi người cùng ăn trưa và ra về lúc 13g trong bình an. Hẹn gặp lại các anh chị Cursillistas tại Ultreya vào trung tuần  tháng 10 sắp tới 
tại Gx Phước Vĩnh.
Thân ái.
Decolores! 


 






 


 
 













0 nhận xét:

Đăng nhận xét