Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

GIÁO XỨ LÁI THIÊU MỪNG LỄ THÁNH PHILIPPHÊ PHAN VĂN MINH LÀM PHÉP TƯỢNG ĐÀI THÁNH GIUSE

Filled under:

Tượng Đài là một biểu tượng gương sống chứng nhân, can đảm hy sinh trong mọi hoàn cảnh, vâng theo ý Chúa. Thánh Giuse người cha công chính, mẫu gương tuyệt vời cho bao gia đình noi theo. vì thế lúc 17g ngày 9-7-2019 cha sở Đaminh Nguyễn Ngọc Minh làm phép tượng đài thánh Giuse, sau đó cùng bà con giáo dân giáo xứ Lái Thiêu tiến vào nhà thờ mừng kính thánh Philipphê Phan Văn Minh, bổn mạng Hội Đồng Mục Vụ, những người hy sinh thời giờ khả năng cho cộng đoàn giào xứ, theo gương cha thánh Philipphê đã làm chứng cho Chúa, tham dự vào cuộc khổ nạn của Chúa.
Trong cuộc đời có bao nhiêu cái chết, nhưng người dám hy sinh mạng sống như các thánh Tử Đạo dám chết vì niềm tin Đức KiTô xác tín tình yêu Thiên Chúa cứu rỗi nhân loại. Nhìn lại thời gian đã qua, ngôi thánh đường giáo xứ Lái Thiêu hình thành từ bao gương sống âm thầm, và đã ra đi, đã gửi lại cho thế hệ mai sau những gương sáng đạo đức. Từ những hình ảnh cụ thể đó giúp cho cộng đồng sống đức tin theo gương thánh Cả Giuse, cha thánh Philipphê, nên mỗi người trong chúng ta cố gắng phục vụ tùy theo khả năng cho giáo xứ ngày phát triển
Các anh chị trong HĐMV cũng là những người trụ cột với gia đình, lại thêm công việc giáo xứ, cần sự cảm thông, cộng tác của anh em, chia sớt những gánh nặng với cha sở. Chúng ta cầu nguyện cho những người đang chăm sóc vườn nho của Chúa, giúp giáo xứ vững mạnh luôn nhiệt thành trong mọi công tác mà Chúa giao phó, luôn được mọi ơn lành Chúa ban trong hiệp nhất yêu thương.

































0 nhận xét:

Đăng nhận xét