Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

THÁNH LỄ MÙNG BA TẾT TẠI THÁNH ĐƯỜNG BÚNG, XIN THÁNH HÓA CÔNG VIỆC

Filled under:

Thánh lễ mùng Ba Tết tại thánh đường Búng vẫn đông nghịt người, bởi con người luôn làm nén bạc Chúa ban sinh lời, bằng sự cống hiến cho Giáo Hội, giáo xứ và tạo ra của cải vật chất nuôi sống bản thân và gia đình. Tại giáo phận Phú Cường, cuộc sống chuyển đổi từ nông nghiệp sang công nghiệp, những khu công nghiệp mọc lên như nấm mùa mưa, lượng người di dân đỗ về Bình Dương đều được xã hội và Giáo hội đón nhận. Từ đó các ngành nghề, dịch vụ phát triển mạnh. Thánh lễ đồng tế mùng Ba Tết lúc 6g ngày 27-1-2020, mọi người cùng hiệp dâng lên Thiên Chúa lời chúc tụng tôn vinh đã cho con người đủ điều kiện phát triển trong một thân xác khỏe mạnh, các phương tiện vật chất cuộc sống ấm no.
Trong phần dâng lễ vật, các trẻ em đến trường, Thầy cô giáo là người dìu dắt một thế hệ tương lai cùng dâng lên Thiên Chúa ước mơ được cống hiến với những thành tựu cùng bao cố gắng không ngừng. Các ngành y tế, thương mại, dịch vụ,  kinh doanh; các cô chú nông dân, công nhân. . .cùng ước nguyện dâng lên Chúa một đời sống chân chính, thực thi bác ái như Chúa KiTô: “Người đã tự ý trở nên ghèo khó, để lấy cái nghèo của mình mà làm cho anh em trở nên giàu có” (2Cr 8,9).
Mọi người hiệp nguyện xin Chúa thánh hóa công việc làm, và cho mỗi công việc đều được Chúa Thánh Thần soi sáng hướng dẫn để trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn và đặc biệt cho những người đang gặp khó khăn có được sự giúp đỡ để mọi người sống vui vầy bên ngôi giáo đường đã trải qua bao mùa mưa nắng vẫn luôn hiện hữu dù cho sự vật xung quanh mỗi ngày một khác đi. 
Sau phần hiệp lễ, cha sở Simon chúc lành, quý cha làm phép xe, để mọi người đi đến nơi về đến chốn, an toàn trong cuộc sống.
Thánh lễ vẫn còn nối tiếp, những cảm xúc vẫn luôn đong đầy trong trái tim giữa mùa xuân mới, trong yêu thương!

 








 
 
   
 
 























0 nhận xét:

Đăng nhận xét