Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

PHONG TRÀO CURSILLO GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG TỔ CHỨC KHÓA LÃNH ĐẠO CẤP 1 TẠI NHÀ CHUNG GP ngày 7-9/7/2015

Filled under:

Trong không khí hân hoan vui tươi Phong trào Cursillo Việt Nam tổ chức các Khóa ở Ban Mê Thuột, Cần Thơ, Huế, Phát Diệm; Giáo Phận Phú Cường tổ chức Khóa Hội Thảo Lãnh Đạo 1, do cha  An tôn Hà văn Minh, và Cha Giuse Trần Tấn Lực Linh hướng: gồm 47 Tham dự viên ở các Gíao phận Phú Cường, Sài Gòn, Xuân Lộc và Ban Mê Thuột tham dự. Tình bạn thiết tha trong Khóa học  nhằm giúp các anh chị Cursillistas sau Khóa Ba Ngày hiểu rõ về phương châm và sách lược của phong trào, cùng tiến lên trong đời sống chứng nhân ngày thứ Tư của mình. Sau các đề tài của Cha Linh Hướng và của các Rollistas, Tham dự viên Hội Thảo, và được Cha Linh hướng và  các anh chị trong Ban Điều hành Khóa giải đáp tường tận, trong tâm tình yêu mến, hào hứng.
Ba ngày sống bên nhau, cùng tham dự Thánh lễ, kinh tối, kinh sáng, sinh hoạt văn nghệ, và Ultreya sôi nổi, các Tham dự viên trở về "một tay nắm lấy Chúa, một tay nắm lấy anh chị em", là men, là muối, nơi môi trường sống của mình.
Phong trào Cursillo giáo phận Phú Cường hân hạnh được Đức cha Giuse Nguyễn Tấn Tước- Gíam mục giáo phận chủ tế Thánh lễ cuối khóa, cũng như tạo mọi điều kiện tốt đẹp để Khóa Hội Thảo Lãnh đạo cấp 1, được tổ chức lần thứ 4 tại Nhà Chung Gíao phận thành công tốt đẹp.
Rất hoan nghênh các Trợ Tá đã phục vụ hết mình cho Khóa, theo gương Thầy Chí Thánh Giêsu, là chứng nhân sống động giữa lòng thế giới hôm nay. đem Phúc Âm đến cho mọi người.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét