Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

GIÁO XỨ LÁI THIÊU MỪNG KỶ NIỆM ĐỨC MẸ HIỆN RA TẠI LỘ ĐỨC

Filled under:


Chiều thứ hai lúc 17g30 ngày 11-2-2019- ngày Quốc Tế bệnh nhân, cha Đaminh Nguyễn Ngọc Minh cử hành thánh lễ Kỷ niệm Đức Mẹ hiện ra tại Lộ Đức với chị thánh Bernadette vào năm 1858. Nhân dịp nầy cha Đaminh xức dầu bệnh nhân cho những người đau yếu tại hang núi Đức mẹ nhà thờ giáo xứ Lái Thiêu.

Chúa thiết lập bí tích Xức dầu trao gửi cho nhân loại để thông qua ơn Chúa, Chúa sẽ chữa lành và nâng đỡ tinh thần cho những người bệnh đau. Qua Bí Tích nầy, chúng ta cảm nhận sự yêu thương của Thiên Chúa, của Đức Maria, nhất là những người đau khổ đang cần sự quan tâm những người xung quanh, sự chăm sóc của người thân trong gia đình. Qua thánh lễ nầy chúng ta sống trong hiệp thông đức ái, biết chia sẻ, biết cầu nguyện và nâng đỡ những kẻ liệt lào, bệnh tật, để mọi người cùng được sống trong bình an trong tình yêu Thiên Chúa.
Thánh lễ kết thúc trong buổi chiều xuống chậm, ánh hoàng hôn bảng lảng hòa trong tiếng xe cộ khắp nẻo về, lời cha giảng vẳng trong tâm tư mọi người: cùng cầu nguyện cho nhau trong tinh thần mến Chúa, yêu người.































0 nhận xét:

Đăng nhận xét