Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2019

GIÁO XỨ LÁI THIÊU ĐÓN MỪNG XUÂN MỚI

Filled under:


 Thành lễ mùng một Tết- mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019 tại giáo xứ Lái Thiêu được cử hành vào lúc 6g ngày 5-2-2019 với sự náo nức của bà con giáo dân trong sắc mai vàng rực rỡ, một mùa xuân đang đến.
Trong đoạn Tin Mừng thánh Gioan: "Ai yêu mến Thầy thì hãy giữ lời Thầy" cha Đaminh vừa gieo vừa mở ra một lý tưởng cho năm mới.
 Có những lời chúc mừng năm mới qua điện thoại, tin nhắn, hay lời nói khi vừa gặp nhau, đó là lời chúc xã giao bên ngoài; nếu lời chúc không khởi đi từ tình yêu, trong sự hiệp thông thì chỉ chót lưỡi đầu môi. Trong ngày đầu năm xin Chúa ban cho từng người, từng gia đình, giáo xứ, giáo phận một năm bình an, vui tươi, hạnh phúc. Xin Chúa đón nhận lời cầu của mỗi người theo sự sắp đặt của Ngài, một sự bình an đích thực nơi tâm hồn, để mỗi người đón nhận thánh ý Chúa trong cuộc đời.
Các em Thiếu nhi với vũ khúc xuân trong màu áo đỏ làm không khí nhộn nhịp hơn. Đầu năm mọi người chúc nhau, hứa hẹn một buổi họp mặt vui vầy, xin Chúa thương chúc lành và thanh hóa chúng con trong mọi sự, để chúng con mang niềm vui, mang tình thương đến cho mọi người, như lời Thầy :"Và Cha Thầy sẽ ở cùng người ấy" suốt một năm mới trong sự thánh thiện bác ái.
Bao mùa xuân đã đến và đi trong đời nhưng có điều ấp ủ làm con tim khao khát một mùa yêu thương về lại thật gần trong tâm tình đơn sơ vạn sự khởi đầu theo ý Chúa suốt năm mới, xuân bình an, hạnh phúc. Chúc mừng xuân tràn ý thơ, đẹp mơ, vang vang trong tiếng hát vút cao đón mừng ngày mới, tết đến- tết an lành trong Chúa.


 




















































0 nhận xét:

Đăng nhận xét