Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

GIÁO XỨ PHÚ LONG NGẬP TRÀN NIỀM VUI GIÁNG SINH

Filled under:

"Hôm nay muôn dân đã được thấy ánh sáng
 Hôm nay Thiên Chúa đến viếng thăm dân Người. . "
Ánh sáng kỳ diệu ngày Chúa Giáng sinh bừng lên trong đêm tối, được thắp lên từ muôn cõi lòng, trong tiếng hát Vinh danh Thiên Chúa trên trời, trong cảnh thanh bình trên vùng trời yêu thương của giáo xứ Phú Long và trên một ngàn người dự tiệc thánh: mừng Ngôi Hai Thiên Chúa ra đời.
Lúc 18g45 ngày 24-12-2019, chương trình ca nhạc, diễn nguyện Chúa Giêsu sinh ra nơi hang Bêlem, mọi người cùng nhìn lại lịch sử cứu độ Thiên Chúa. Đến 20g30, đội kèn trẻ trung giáo xứ Phú Long lần đầu tiên khai mạc thánh lễ đêm đông. Cha sở Giuse Nguyễn Văn Thịnh cử hành thánh lễ Vọng Giáng sinh năm 2019, ngài cùng bà con giáo dân giáo xứ kiệu Chúa Hài Đồng, hiệp lòng dâng lên Thiên Chúa toàn năng lời chúc tụng, tôn vinh, đã đến với nhân loại trong cảnh cơ hàn.
Mặc dù tình hình thế giới biến động nhưng đêm nay khắp nơi trên địa cầu vang khúc ca mừng Chúa Giáng sinh, Người đem bình an đến cho những ai lòng ngay, thiện tâm tìm Chúa. Thời Vua Hêrôđê đã giết bao hài nhi vô tội, ngày nay bao người vì quyền lợi, thù nghịch đã là hố sâu chia rẻ người và người. 
Cha Giuse nhắc nhở mọi người hãy đến với Chúa, dù cuộc sống trắc trở nhưng hãy vâng theo ý Chúa, sống lành thánh, sẽ tìm thấy bình an đích thực như lòng ước ao.
Mọi người cùng hiệp lễ sốt sắng.
Thánh lễ Giáng sinh vừa kết thúc, hơn 500 phần quà được phát cho trẻ em, nửa đêm mừng Chúa ra đời, các em vẫn thức bên Chúa Giêsu hài nhi với nụ cười thơ ngây, trông thật bình yên!
Đêm nay ánh đèn từ trên cao làm bừng sáng ngôi thánh đường. Từ chủ nhật trước nơi đây các bạn đã sắp thành hai hàng dài tới cổng nhà thờ xưng tội đến 10g đêm để dọn lòng mừng Chúa đến.
Và đêm nay Chúa đã đến, Chúa đem an bình. . . tặng người Chúa thương!  


















0 nhận xét:

Đăng nhận xét