Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

PHONG TRÀO CURSILLO GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG TỔNG KẾT CUỐI NĂM, HOẠCH ĐỊNH CHƯƠNG TRÌNH NĂM MỚI

Filled under:

Trong khí trời se lạnh của mùa Đông, các anh chị trong Trường Lãnh Đạo Phong trào Cursillo giáo phận Phú Cường qui tụ về nhà thờ Chánh Tòa sinh hoạt cuối năm lúc 8g30 ngày 11-12-2019.
 Kinh khai mạc, xin Chúa Thánh Thần Thánh hóa, lời nguyện dâng lên Thầy Chí Thánh Giêsu, kinh nguyện Cursillista khởi đầu làm  ấm lòng mỗi người bên nhau giây phút nầy.
Cha Titô Trần Nguyễn Lãm hướng mọi người về đoạn Tin Mừng Mt (11, 28-30) "Hãy đến với Ta, hỡi ai vất vả cực nhọc", cha khuyên mỗi người hãy học bài học khiêm nhường, sự dịu dàng cho tâm hồn bình an, dọn lòng đón mừng Chúa Giáng sinh.
Lúc 9g30, khối Tiền phát động Palanca cầu nguyện cho các khóa Cursillo năm 2020; khối Hậu nhìn lại một năm những gì đã làm được và chưa làm được.
Sau đó giải lao và tiếp xúc cá nhân
Buổi sinh hoạt tiếp tục với lịch sinh hoạt, Ultreya, khóa Cursillo năm 2020.
Lúc 11g, cha TiTô cùng với các anh chị Cursillista viếng Thánh Thể, tạ ơn Chúa vì những ơn lành Chúa đã ban cho từng người trong phong trào Cursillo tròn một năm qua, xin tiếp tục gìn giữ các tông đồ nhiệt thành trong ơn gọi, làm sáng danh Chúa hơn nữa.
Bữa ăn trưa trong bầu khí mùa Giáng sinh, một năm mới sắp đến làm con tim náo nức với một quyết tâm mới: mỗi người Cursillista lên đường hành hương là một cuộc hành trình đến với Chúa Cha qua Đức KiTô, dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, cùng sự trợ giúp của Mẹ Maria và các Thánh khi bạn đồng hành với anh chị em mình.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét