Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Buổi sinh hoạt Văn Phòng Điều Hành Cursillo Phú Cường với các Cursillistas Dầu Tiếng

Filled under:

                                Thứ ba  ngày 10/02/2015
     Phong trào Cursillo Dầu tiếng được cha Philipphê Trần Tấn Binh  khuyến khích cho anh em đi tham dự Khóa Ba Ngày tại Nhà Chung Gíao phận vào khóa 1 và khóa 2 năm 2009. Các anh chị em Cursillistas sống ngày thứ tư của mình qua Hội nhóm và Ultreya. Hôm nay vào lúc 9g ngày 10/2/20015, Văn phòng Điều hành Cursillo Phú Cường sinh hoạt với các anh chị em Dầu Tiếng trong không khí thân mật với niềm vui gặp gỡ.
Các anh chị em hát kinh Chúa Thánh Thần, đọc Lời nguyện Cursillista trong sách Chỉ Nam, lắng đọng tâm tư bên Thầy Chí Thánh.
Lời phát biểu của anh Giuse Nguyễn Hoan- Trưởng Trường Lãnh đạo, chia sẻ về Hậu Cursillo (Hội Nhóm )          

Anh Đaminh Nguyễn Thành Triệu chia sẻ Hội Nhóm tại địa phương những thuận lợi và khó khăn, cùng đưa ra những thắc mắc; và đã được anh Phanxicô. X Nguyễn văn Sức- đại diện VPĐH Cursillo Phú Cường giải đáp cụ thể, với những giải pháp giúp duy trì ngày thứ tư của các Cursillistas.
                          
   VPĐH Cursillo Phú Cường thông báo về việc mở khóa Lãnh đạo cấp 1, tại Nhà Chung Gíao phận vào tháng 7 sắp tới, khuyến khích các anh chị em Dầu Tiếng ghi danh.
10g40 Hội nhóm- tiếp xúc cá nhân 
11g, Viếng Thánh thể. Đọc kinh Tận hiến cho Chúa Giêsu, dâng ước muốn thuộc về Chúa. Xin Chúa giúp các anh chị Cursillistas can đảm và vững tin để vác Thánh giá Chúa gửi đến. Xin cho mỗi người nên tông đồ nhiệt thành hơn trong đời sống chứng nhân và cầu nguyện, yêu mến các Bí tích của Gíao hội theo bước Thầy Chí Thánh Giêsu.
11g15,  Các anh chị em nắm tay nhau hát bài "Bình an của Chúa".
Kết thúc buổi gặp gỡ, các anh chị em dùng cơm trưa trong niềm vui chia sẻ, và ra về trong an bình giữa mùa cao su thay lá.
 Tạm biệt Dầu Tiếng với bao thương mến!


            



















0 nhận xét:

Đăng nhận xét