Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

GIỚI HIỀN MẪU GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG CHUẨN BỊ ĐẠI HỘI MONICA VÀO THÁNG 8-2016

Filled under:

Những ngày đầu tháng 7, dù rất bận rộn với các công tác Mục vụ của Giáo xứ Tân Thông, cha Giuse Nguyễn Phát Tài mở cuộc họp Ban Điều Hành Hiền Mẫu các giáo hạt trong giáo phận Phú Cường: Bình Long, Tây Ninh, Lạc An, Bến Cát, Củ Chi, Phước Thành và Phú Cường tại Nhà Chung giáo phận Phú Cường

 






Chủ đề " ĐỨC MARIA, MẸ CỦA LÒNG CHÚA THƯƠNG XÓT" được cha Giuse cùng các chị em biểu quyết cho Đại hội năm nay. Mẹ Maria, là Mẹ của Chúa Giêsu,- Mẹ của Lòng Chúa Thương Xót. "Lòng Thương Xót Chúa trải qua đời nọ đến đời kia". "Chúa đã đoái thương đến phận tôi tớ". Chính Đức Mẹ đã ca tụng, và loan báo cho mọi người biết Lòng Thương Xót Chúa- Lòng Thương Xót luôn dành cho những ai biết kính sợ Người. Và dưới chân Thập giá, Chúa Giêsu đã trối ông Thánh Gioan cho mẹ:" Này là con Bà". Chúng ta tôn vinh mẹ, nhờ mẹ đền với lòng Chúa Thương Xót.

Thời gian được ấn định cho ngày Đại Hội Hiền Mẫu giáo phận Phú Cường vào lúc 7g ngày 28-8-2016, các công tác được phân công cụ thể cho từng Gíao hạt chương trình Đại hội:
7g, tập trung , ghi danh, sinh hoạt.
8g Đọc kinh Hiền Mẫu, Rước kiệu Đức Mẹ Maria và Thánh nữ Monica. Cờ giáo phận và 7 giáo hạt.
8g20 Tuyên bố Khai mạc Đại Hội, Múa "Trường của Mẹ"
8g45-9g30 Chia sẻ Đề tài" Người Nữ Sống Lòng Thương Xót Chúa".
9g30-9g45 Lần chuổi Lòng Thương Xót Chúa"
9g50-11g15 Diễn nguyện của Giới Hiền Mẫu giáo phận chủ đề:" Mẹ của Lòng Thương Xót"
*Tạo dựng Eva
*Dòng sữa Mẹ
*Giây phút Truyền Tin. Mẹ Maria cầu nguyện. Múa " Linh hồn tôi"
*Mẹ Lavang
* Tấu lạy Bà
11g30-12g30 Thánh lễ với ơn Toàn Xá, do Đức Cha Giuse Giám Mục Gíao phận chủ tế, quý cha Đặc trách Hiền Mẫu và các cha Quản Hạt đồng tế.
*Tiệc hiệp thông.
*Báo cáo hoạt động GHM trong năm qua.
14g Bế mạc Đại Hội.
Buổi họp kết thúc trong tình thần lạc quan, vui tươi;Cùng chia sẻ công tác, trong sự cầu nguyện với sự cố gắng hoàn thành tốt các công tác, được cha đặc trách giao cho.
  Chị em ra về trong bình an, và hy vọng ngày Đại Hội sắp tới sẽ thành công tốt đẹp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét