Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

PHONG TRÀO CURSILLO GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG MỪNG HỘI ULTREYA TẠI GIÁO XỨ PHƯỚC VĨNH

Filled under:

Tiết Thu vẫn còn vương đâu đây qua những cơn mưa rào, nhưng không khí tại Hội Trường giáo xứ Phước Vĩnh đang bừng tươi sức sống. Gương mặt các anh chị em Cursillistas rạng rỡ trong mùa hồng ân Năm Thánh và Kim Khánh thành lập giáo phận Phú Cường, với niềm tự hào bước theo Thầy Chí Thánh Giêsu.
Lúc 9g ngày 6-10-2016 Ban Phục Vụ Cursillo gx Phước Vĩnh giới thiệu thành phần Tham dự, đọc kinh Khai mạc, dâng lời nguyện lên Thầy Chí Thánh Giêsu. bài hát Cursillista hành khúc cất lên hùng tráng. Qua cuộc hội nhóm chia sẻ về Sùng đạo, Học đạo và Hành đạo, những thử thách trong cuộc sống nơi gia đình, lối xóm với mong muốn đưa Chúa KiTô vào môi trường sống của mình, để Chúa Thánh Thần hoạt động trên mỗi anh chị em Cursillista, được biến đổi nội tâm, là men, là muối, là viên gạch sống động của tình yêu Thiên Chúa.
Qua phân chia sẻ chứng nhân của 3 anh chị em: từ một người thờ ơ, nguội lạnh, các anh chị đã cảm nghiệm Lòng Thương Xót Chúa, biết Chầu Thánh Thể, bỏ thói hư tật xấu, từ bỏ ý riêng để sống ngày thứ 4 trọn vẹn từng giờ, từng phút đời mình. Cha Linh hướng AnTôn Hà văn Minh rất vui mừng khi thấy 46 anh chị em gx Phước Vĩnh đang lớn lên trong Chúa KiTô với phương châm:" Kết bạn, Tìm bạn, Đưa bạn về với Chúa" cùng lời tạ ơn, vì muôn hồng ân Chúa thương ban cho mỗi người chúng ta trong Năm Thánh này.
Sau giờ giải lao, mọi người chụp hình lưu niệm và tham dự Thánh lễ tại nhà thờ Gx Phước Vĩnh.
Trong bài giảng cha AnTôn khuyên anh chị em Cursillistas kiên nhẫn cầu nguyện, khiêm tốn đón nhận những thành công cũng như những vấp ngã trên đường đời; can đảm loại bỏ những gì sai trái  để nên hoa trái của Chúa Thánh Thần.
Sau Thánh lễ, mọi người dùng cơm trưa, và xiết chặt tay nhau trong" Bình an của Chúa"  ra về lúc 12g30 trong sự quyến luyến. Bài hát Ultreya còn vang vọng nơi tâm hồn các Cursillistas: "Hòa vang câu yêu thương dẫu đến muôn ngàn phương. Ta bước đi vững vàng một niềm tin KiTô"








































0 nhận xét:

Đăng nhận xét