Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

PHONG TRÀO CURSILLO PHÚ CƯỜNG TỔ CHỨC ULTREYA LẦN THỨ 14 TẠI GIÁO XỨ LÁI THIÊU

Filled under:


 Lúc 8g30 các anh chị Cursillistas mau bước về Nhà thờ Lái Thiêu, để dự Ultreya lần thứ 14, do Phong trào Cursillo Phú Cường  tổ chức, ngày 7-10-2015.
 Bài hát "Cursillistas Hành khúc" đón tiếp mọi người trong bầu không khí thân thiện.  Anh Giuse Nguyễn Hoan- Trưởng Trường Lãnh đạo bắt kinh Khai mạc và dâng lời nguyện lên Thầy Chí Thánh Giêsu; anh Phanxicô Nguyễn văn Sức- Chủ tịch Phong trào chào mừng Cha Linh hướng Antôn Hà văn Minh và 43 anh chị Cursillistas tham dự Ultreya hôm nay.
Anh Lêô Trần Ngọc Tuấn Linh- Trưởng Khối Hậu giới thiệu Ban Phục Vụ phong trào. Bắt đầu Hội nhóm Ultreya và Chia sẻ Chứng nhân.
Lúc 10g30 Cha Linh hướng An Tôn tóm kết Chia sẻ, và giáo huấn về Năm Thánh, những điều kiện hưởng ơn Toàn Xá.
11g, Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Mân Côi, các anh chị Cursillistas hướng lòng về  ngày Khai Mạc Năm Thánh và Kim Khánh Giáo Phận sẽ được tổ chức vào ngày 10-10-2015 tại Nhà Thờ Chánh Tòa Giáo phận Phú Cường. Trong Thánh lễ, cha An Tôn cầu nguyện cho những anh chị Cursillistas đang đau bệnh, đặc biệt cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đang cần đến sự nâng đỡ của anh chị em. Xin Mẹ Maria chữa lành phần hồn, phần xác để mọi người vui bước trong bình an.
Sau khi dùng cơm, các anh chị Cursillistas ra về trong tinh thần hăng say phục vụ, với định hướng sinh hoạt Trường Lãnh đạo vào tháng 11 sắp tới.




 





 







































0 nhận xét:

Đăng nhận xét