Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

ULTRYA LẦN THỨ 15 PHONG TRÀO CURSILLO GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG MỪNG LỄ THÁNH PHAOLÔ QUAN THẦY

Filled under:

Trong tâm tình cảm tạ hồng ân Thiên Chúa thương ban cho Giáo phận Bà Rịa Đức Giám Mục Emanuel Nguyễn  Hồng Sơn, cha Linh hướng Antôn Hà văn Minh mừng Ngài tại Gíao xứ Lái Thiêu trong không khí vui tươi những ngày đầu năm mới. Vào lúc 9g ngày 25-1-2016 lễ kính Thánh Phao lô Trở lại được cử hành trọng thể trong sự hân hoan của bà con giáo xứ Lái Thiêu. 
Thánh Phaolô là quan thầy Phong trào Cursillo, vì vậy giáo phận Phú Cường tổ chức Ultreya lần thứ 15 với 77 anh chị em Cursillistas về dự Đại Hội. Tất cả cùng hiệp dâng lên Thiên Chúa lời nguyện tha thiết cho sự hiệp nhất, như Cha ở trong Con, và như Con trong Cha.
Sau Thánh lễ, Ultreya diễn ra trong không khí đầm ấm, mọi người bên nhau nguyện cầu, Hội nhóm và Chia sẻ Chứng nhân, và cùng lắng nghe cha Linh Hướng Antôn đúc kết.
Đại hội lần này vinh dự cho Phong trào Cursillo GP Phú Cường,sự hiện diện của các anh trong Ban Phục Vụ Phong trào Cursillo Việt Nam: anh Đôminicô Trần Quang Long, Đaminh Vũ Đức Thịnh, Antôn Lê Minh, Inhaxiô Đặng Phúc Minh
Sau đó, nghi thức trao Rollo cho 12 anh chị Rolissta chuẩn bị Khóa Ba ngày 9 và 10, giáo phận Phú Cường sẽ tổ chức tại Nhà Chung giáo phận vào tháng 7 năm 2016 sắp tới.
Sau khi dùng cơm trưa mọi người ra về với quyết tâm tiếp tục làm Palanca trong sự hiệp thông với các anh chị Cursillista trên toàn thế giới cho các Khóa Cursillo năm 2016 này.
Mừng kính thánh Phaolô Trở lại, phong trào Cursillo GP Phú Cường cầu xin ơn trở lại cho các anh chị em vì lý do cách này, cách khác không thể có mặt trong Đại hội Ultreya lần thứ 15, được mạnh khỏe, sẵn sàng lên đường, tiến bước làm chứng nhân cho Chúa KiTô.
Đại hội kết thúc vào lúc 14g, nguyện xin Thầy Chí Thánh ở cùng và ở trong chúng con luôn mãi.

 























0 nhận xét:

Đăng nhận xét