Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

PHONG TRÀO CURSILLO GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG MỞ KHÓA BA NGÀY, KHÓA NAM (4/7- 7/7/2018) VÀ KHÓA NỮ (9/7- 12/7/2018)

Filled under:

Nhằm cung cấp một nền tảng cho các thành viên có thể sống điều căn bản để trở nên KiTô hữu đích thực qua ba cuộc gặp gỡ: Chính mình, với Chúa và Tha nhân, mục đích Phúc Âm hóa Thế giới- đây là mục đích của Gíao Hội- Chính vì thế Phong trào Cursillo Gíao phận Phú Cường tổ chức Khóa Ba Ngày Nam (4/7- 7/7/2018), do cha Antôn Hà Văn Minh- Linh hướng PT Cursillo Việt Nam, Linh hướng PT Cursillo GP Phú Cường, cha Linh hướng Phêrô Nguyễn Thanh Nhiệm, cha Titô Trần Nguyên Lãm; Khóa Ba Ngày Nữ do cha linh hướng Vinh Sơn Phaolô Phạm Thế Hòa, cha Tađêô Lý Nguyễn Anh Thy (9/7-12/702018) tại giáo xứ Lái Thiêu.


Trong bầu không khí cầu nguyện, các Tham dự viên nhìn lên ảnh Thầy Chí Thánh "Thầy đã chọn con" đã bao nhiêu lần bước đi trong hành trình dài, nhưng thật dịu dàng, và êm ái được các anh chị em Tiền Cursillo "gọi", và được Thầy Chí Thánh "chọn" vào Khóa Ba Ngày với Palanca (cầu nguyện) từ các anh chị Cursillista GP Phú Cường, và GP bạn, dành cho các Khóa Cursillo được mở ra  với phương châm: "Tìm bạn, kết bạn, đưa bạn về với Chúa", giúp các thành viên sống trọn vẹn ơn gọi, thúc đẩy hình thành các nhóm nồng cốt làm dậy men môi trường sống của mình. Đồng thời trang bị giáo lý, kỹ năng sống đời Kitô hữu trưởng thành và công tác tông đồ hữu hiệu. Sau cùng các Tham dự viên được khơi dậy tinh thần hĂng hái lên đường phục vụ Tin Mừng.
Khóa Ba Ngày Nam #11, và Khóa Ba Ngày Nữ #12, đã thành công tốt đẹp. Ban Phục vụ Phong trào Cursillo Gíao phận Phú Cường xin chân thành cảm ơn quý cha Linh Hướng, quý anh chị tiền nhiệm, quý ân nhân, thân nhân, với bó hoa thiêng từ khắp nơi gửi về, cùng khóa học làm nên kiềng ba chân: Sùng đạo, Học đạo và Hành đạo trong bầu không khí thánh thiêng của Khóa Ba Ngày.
Sự hiệp thông của các anh chị em Cursillista GP Phú Cường trong khóa làm mọi người cứ lưu luyến. Xin cầu chúc cho các Tân Cursillista giữ mãi ngọn lửa yêu mến trong Thầy Chí Thánh hôm nay và mãi mãi.
Phanxicô. X Nguyễn Văn Sức- Trưởng Ban 
Phục Vụ PT Cursillo GP Phú Cường
















 














0 nhận xét:

Đăng nhận xét