Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

LỄ THÁNH ĐAMINH SAVIÔ- BỔN MẠNG LỄ SINH GIÁO XỨ LÁI THIÊU

Filled under:

Thánh Đaminh Savio được chọn là thánh bổn mạng Lễ Sinh giáo xứ Lái thiêu, để các em học theo gương thánh sốt sằng cầu nguyện, giúp cha chủ tế dâng thánh lễ. Đây là trách nhiệm mà Chúa trao, đến gần Chúa hơn, gần Lời Chúa, Thánh Thể. Điều đó giúp các em Lễ Sinh tránh xa dịp tội, chu tòan bổn phận, cư xử hòa nhã với mọi người. 

Ngày thứ hai 6-5-2019, lúc 17g30 Cha Đaminh Nguyễn Ngọc Minh hiệp dâng thánh lễ kính thánh Đaminh Saviô.
Trong bài giảng lễ, cha nhấn mạnh: Chúa mời gọi mỗi người cách khác nhau, nhưng ơn gọi trong vườn ươm của Chúa đa số là giúp lễ, hẵn các em hết sức cố gắng! Trong sự hình thành các gương nhân đức các em Lễ Sinh, cha mẹ luôn là người hỗ trợ, động viên, nhắc nhở các em siêng năng dự lễ và giúp 
 Cha Đaminh ước mong các em hy sinh đáp lại lời mời gọi của Chúa, thăng tiến mỗi ngày trong đời sống đức tin, hòa nhã với bạn bè và luôn có Chúa ở cùng để Chúa mỗi ngày một lớn hơn nơi tâm hồn, nơi vườn ươm của Giáo hội, sản  sinh nhiều hoa trái tốt đẹp, Cánh đồng truyền giáo được rộng lan, nhiều người biết Chúa là Cha nhân hậu, là vị chăn chiên nhân hiền, luôn bênh đỡ và thương yêu các trẻ nhỏ.
Hãy đến gần Chúa hơn!
Hãy hiệp nhất với Chúa hơn!
Hãy để Chúa hướng dẫn bạn trên bước đường tương lai, đến dòng suối trong, yên lành!
Chúc mừng bổn mạng các em Lễ Sinh giáo xứ Lái Thiêu: vui tươi, yên bình trong Chúa.



























0 nhận xét:

Đăng nhận xét