Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Khóa MVTT GP Phú Cường 2014: Ngày thứ ba

Filled under:


Khóa MVTT GP Phú Cường 2014: Ngày thứ ba

Ngày thứ ba của khóa MVTT GP Phú Cường 2014 bắt đầu với Thánh lễ do Đức Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước chủ tế cùng với 4 Linh mục đồng tế vào lúc 5g15. Trong phần giảng lễ, Cha Phêrô Trần Văn Khánh nhắn nhủ mọi người hãy hoàn thiện cuộc sống bằng giới răn yêu thương.

Sau bữa ăn sáng, Nữ tu Duyên Sa chụp ảnh thẻ cho từng học viên để chuẩn bị thực hiện chứng chỉ cuối khoá cho từng người.

Trong buổi học ban sáng bắt đầu từ lúc 7g15, cha Giuse Hiền tận tình giúp cho cả lớp chỉnh sửa từng câu, từng chữ của các bản Tin nóng để học viên đưa vào danh mục nguyệt tác của mình.

Trong buổi học ban chiều bắt đầu từ lúc 14g, cha Giuse giúp các học viên chuyển tin nóng thành tin mềm. Công việc này khá là cam go, vất vả. Nhưng cuối cùng bản tin mềm cũng được hoàn chỉnh để trở thành một tác phẩm mới trong nguyệt tác của các học viên.

Lúc 19g30, các học viên lại sum họp với nhau trong phòng lớp để được Nữ tu Duyên Sa hướng dẫn cách "truyền giáo trên mạng xã hội". Sau khi cùng đọc Lời Chúa, trong tĩnh lặng, mọi người đưa những suy niệm cầu nguyện của mình vào blogspot rồi chuyển thành một tác phẩm nhật tác mới trên Titoco.
21g15, kết thúc một ngày học thân tình, với những bài học bổ ích, những bài tập đầy sáng tạo. Mọi người đi vào giấc ngủ với niềm mong đợi những kiến thức hấp dẫn, mới lạ sẽ tiếp tục đến trong ngày thứ tư.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét