Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

HIỆP HỘI MẾN THÁNH GIÁ TẠI THẾ GiÁO XỨ BÚNG MỪNG LỄ SUY TÔN THÁNH GIÁ 14-9-2016

Filled under:


Chúng ta tôn vinh Đấng có sức mạnh chữa lành, là con đường dẫn đến sự sống. "Anh em đừng sợ kẻ giết thân xác mà không giết được linh hồn"(Mt10, 28)

Linh mục Giuse Phan Quang Trí dòng Cát Minh đã giảng cấm phòng cho Hiệp Hội Mến Thánh Gía Tại Thế  Búng trong 2 ngày Tĩnh Tâm lúc 18g mỗi chiều từ 12-13/9/2016 dẫn đưa mọi người đến ơn cứu độ, qua cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu để mọi người yêu mến và vâng phục thánh ý Chúa theo ơn gọi theo linh đạo Mến Thánh Gía. Lúc 4g30 ngày 14-9-2016, Lễ Suy Tôn Thánh Giá được cử hành sốt sắng do cha Giuse Lê Anh Hùng- đặc trách Hiệp Hội và cha phó Giêrôminô cùng đồng tế, mọi người hiệp lòng với tiếng hát của ca đòan Thánh Qúy: "Ai muốn theo Ta, ai muốn làm môn đệ Ta, đừng hoài nghi hãy từ bỏ mình đi. Hãy vác lấy khổ hình, Thập giá ấy chính là mọi đau thương trong đời mà theo Ta"
Hành trình về miền đất hứa trong sa mạc, dân Do Thái được chữa lành khi nhìn lên con rắn đồng trên cây Thánh giá. Thầy Chí Thánh đã hy sinh mạng sống vì yêu nhân loại, chúng ta là bạn hữu bước theo chân Chúa, chia sẻ cho nhau vì yêu, nhận lấy khổ đau, sỉ nhục, bị khinh chê; chấp nhận bệnh tật, khổ đau, cố gắng sống đúng với người con của Chúa, trung thành với ơn gọi tìm tới vinh quang Thánh giá, vươn tới sự sống vĩnh cửu mà những gian truân thử thách hôm nay, đủ giúp ta ngày một lớn lên trong Người.
Xin mọi người cầu nguyện cho Hiệp Hội Mến Thánh giá được trung thành với ơn gọi, nơi công tác giáo xứ với tâm tình yêu mến Thánh giá Chúa chịu đóng đinh; cầu nguyện cho lương dân sớm nhận biết Chúa, cho người khô khan nuội lạnh được trở lại trong ân nghĩa Chúa, qua đời sống nội tâm thầm lặng giữa đời,
Thánh lễ kết thúc, mọi người ra về trong tâm tình yêu mến Thánh giá Chúa và cậy trông vào ơn thánh của Người.
Lễ Suy Tôn Thánh Giá ngày 14-9-2016



















Cha Giuse Phan Quang Trí- dòng Cát Minh giảng Tĩnh tâm và Thánh lễ trong 2 ngày 12-13/9/2016





























0 nhận xét:

Đăng nhận xét