Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

GIÁO XỨ BÚNG MỪNG TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE- BỔN MẠNG CHA SỞ MICAE LÊ VĂN KHÂM

Filled under:




 Mừng kính Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Gabriel và Raphael, 
Thánh lễ được cử hành long trọng tại Giáo xứ Búng  lúc 4g ngày 29-9-2016 mừng bổn mạng cha Micae Lê văn Khâm- cha sở họ Búng, cha Tổng Đại diện giáo phận Phú Cường do quý cha đồng tế, cùng các đoàn thể và bà con giáo dân Búng  tham dự trong bầu không khí trang nghiêm và sốt sắng.Qua Phúc Âm thánh Gioan: "Các ngươi thấy tầng trời mở ra và các Thiên thần Chúa lên lên xuống xuống trên con người" Daniel ngồi dưới gốc cây vả, Chúa thấu tận cõi lòng ông. Chúa ở đâu, thì cảnh Thiên Đàng bừng ở đó. Con người tuy thấp hèn, nhưng được kết nối khi đất trời mở ra.
Dưới đất, Satan gầm thét, cám dỗ, nhưng Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Gabriel,và Raphael luôn giúp con người chiến đấu chống lại cái ác. Thiên Chúa là Vua vũ trụ  là Vua các Vua, và là Chúa các Chúa rất mực yêu thương con người. Dẫu chúng ta tội lỗi, bất xứng, nhưng thông qua các bí tích chúng ta được Chúa thứ tha và chữa lành; Chúa cho các Thiên Thần chăm sóc và bảo vệ khỏi mọi sự dữ, khi chúng ta biết trông cậy và vững tin vào quyền năng của Chúa.
Sau phần hiệp lễ, một đại diên Hội Đồng giáo xứ chúc mừng bổn mạng cha sở Micae: kính chúc cha dồi dào sức khỏe, và  tri ân những thành quả tốt đẹp mà cha đã làm cho xứ Búng thân yêu này. Xin Thánh quan thầy phù hộ và nâng đỡ cha trong tháng ngày còn lại. Cha sở Micae cám ơn cộng đoàn đã hiệp ý cầu nguyện cho cha, xin cùng đồng hành với cha trong mọi việc, và xin chúc mừng bổn mạng các anh có thánh bổn mạng Micae, trong tràng pháo tay vang dội của cộng đoàn.
Thánh lễ kết thúc vào lúc 5g30, bà con giáo dân cùng chia vui với cha trong bữa điểm tâm sáng nay, sau đó mọi người ra về trong an vui.
Và vào lúc 19g3o cùng ngày, có chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn của các em Thiếu Nhi, Gia Trưởng, Hiền Mẫu, Mền Thánh Gía Tại Thế và Giới Trẻ chúc mừng bổn mạng cha sở Micae trong bầu không khí thân thương và ấm cúng.
 Hình ảnh chủ chiên và đoàn chiên quây quần bên nhau thật tốt đẹp và đầm ấm biết bao!
Xin chúc mừng bổn mạng Micae 1 lượt xem



































































0 nhận xét:

Đăng nhận xét