Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

ĐÊM NHẠC MỪNG CHÚA GIÁNG SINH GIÁO XỨ LÁI THIÊU

Filled under:

Không khí Giáng Sinh tràn ngập trên khắp nẻo đường, rộn ràng hơn nơi thánh đường giáo xứ Lái Thiêu lúc 19g30 ngày 23-12-2018, diễn ra đêm ca nhạc Mừng Chúa Gíang Sinh. Đặc biệt đêm nay, một đêm trăng sáng, ánh lung linh chiếu tỏ từ trên cao, soi lối hòa cùng những dãy đèn chớp tắt vang vọng trong tiếng đàn êm êm, lắng đọng. Không khí thật tuyệt vời với những vũ khúc, ca khúc, những bài hợp ca đem lòng mọi người lên cùng Thiên Chúa.
Cha Đaminh Nguyễn Ngọc Minh khai mạc đêm ca nhạc trong tràng pháo tay chào mừng của cộng đoàn, cha cầu chúc mọi người không phân biệt lương giáo được hưởng một mùa Giáng Sinh an bình, hạnh phúc.
Các tiết mục sôi nổi do các hội đoàn, ca đoàn, các giới. . . làm cho dòng người đổ về gx Lái Thiêu ngày một đông hơn. Các thiên thần nhỏ làm sáng lên khung cảnh một mùa đông giá, báo tin mừng một Hài Nhi vừa hạ sinh. Ông già Noel phát quà cho những đứa trẻ trên sân nhà thờ. Chỉ còn một ngày thôi Giáng sinh đã về, dù cao nguyên hay đồng bằng mọi người cùng vui lễ. Các tiết mục của Giới Trẻ, các em Thiếu Nhi tăng thêm nhịp sinh động lên từng giây phút, các bài thánh ca đưa những trái tim đến gần Chúa trong tâm tình hòa bình với lòng yêu mến, muốn sẻ chia niềm vui đến cho người bất hạnh, bệnh hoạn, yếu đau. 

Tình yêu Thiên Chúa luôn bên con suốt dặm đường dài
Để tình ca Giáng sinh cất lên buổi ban mai
Cho tới hoàng hôn cuộc đời
Cũng là lời Vinh Danh một Chúa thôi.
Đêm ca nhạc khép lại, âm vang trong lòng người một sự thôi thúc, mong chờ đến đêm Giáng sinh
Đêm thanh bình, đất trời ngợp ca mừng Con Chúa.
Muôn tiếng tung hô vang khắp nơi, nhạc muôn đời!

























































0 nhận xét:

Đăng nhận xét