Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

PHONG TRÀO CURSILLO GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG SINH HOẠT TRƯỜNG LÃNH ĐẠO THÁNG 12-2018

Filled under:

 Bắt đầu  năm Phụng vụ mới, Phong trào Cursillo giáo phận Phú Cường sinh hoạt Trường Lãnh Đạo tại GX Chánh Tòa vào lúc 8g30 ngày 12-12-2018, dưới sự linh hướng của cha Antôn Hà Văn Minh, cha Titô Trần Nguyên Lãm, các anh chị Cursillista cùng về đây định hướng cho hoạt động của Trường Lãnh Đạo trong năm mới. Các kế hoạch của Khối Tiền, Khối Ba Ngày, Khối Hậu được đặt dưới sự hướng dẫn của Thầy Chí Thánh Giêsu. Cha Antôn cùng mọi người hân hoan trong mầu nhiệm Chúa Giáng sinh xuống thế làm người. Cha nhắc nhở: để đổi mới tâm hồn nơi mùa vọng nầy, chúng ta cố gắng hơn nữa, chỉnh lại những gì còn sai lệch cho thẳng đường như thánh Gioan Tiền Hô kêu gọi, hãy dọn đường cho Chúa đến. 
Phong trào Cursillo - PT của Giáo hội là một hồng ân đặc biệt, Chúa Thánh Thần quy tụ mọi người trong tinh thần hiệp nhất yêu thương. Và chúng ta khám phá điều kỳ diệu ấy bằng cách thường xuyên sinh hoạt Trường Lãnh Đạo, Hội Nhóm và Ultreya.
Lúc 11g30 mọi người viếng Thánh Thể, dâng cho Chúa những tâm tình vui buồn, cùng nói với Chúa những hoạch định trong một năm mới, để Chúa đến trong cuộc đời, đem nguồn hạnh phúc cho mọi nơi.  Cuối cùng các anh chị Cursillista đến bên Mẹ Maria, xin được "Xin Vâng" như mẹ, thân ái nắm tay nhau hát "Bình an của Chúa" để sự bình an ấy hằng ở nơi tâm hồn mỗi người.
12g, các anh chị dùng cơm trưa và ra về trong ánh nắng dìu dịu của mùa đông.














0 nhận xét:

Đăng nhận xét