Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

LỄ MÌNH MÁU CHÚA, CÁC EM THIẾU NHI GIÁO XỨ PHÚ LỢI RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU- MỪNG BỔN MẠNG THIẾU NHI

Filled under:

Lần đầu tiên Chúa đến viếng thăm hồn con, ôi biết bao êm đềm được rước Chúa trong cuộc đời.
 Qua ba ngày Tĩnh Tâm, lúc 8g ngày 23-6-2019, các em Thiếu Nhi giáo xứ Phú Lợi gương mặt ngoan hiền, đẹp tinh trong màu áo trắng hân hoan chờ đón giờ được Chúa viếng thăm; các em được nghe các anh chị báo cáo tổng kết sinh hoạt Thiếu Nhi, nhân ngày mừng bổn mạng.
Lúc 8g30 Thánh lễ Mình Máu Chúa KiTô được cha Vinh sơn Kiều Duy Tân cử hành long trọng và sốt sắng. Hẵn các em không biết, cuộc đời mình được Chúa dìu đi từ bước đầu tiên, các em theo chân cha mẹ từ quê xa đến đây lập nghiệp, một số đã cư ngụ tại quê hương Bình Dương rất lâu. Nhưng dù xa hay gần, các em đã được giáo xứ Phú Lợi đón nhận và do cha Vinh sơn tổ chức các lớp giáo lý, Chầu Thánh Thể hàng tuần vào ngày thứ năm.
 Giáo xứ Phú Lợi ngày ngày nhin lên Mẹ, dâng giáo xứ vào tay Mẹ Maria, xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa cho các con của Mẹ và  hôm nay giáo xứ đón nhận 52 em được cái hôn ân sủng của Chúa Giêsu trong lần đầu tiên rước Chúa bên cạnh cha mẹ. Ôi hạnh phúc biết bao!
Sau thánh lễ, các em được các chị, các dì hiền mẫu nấu nướng món ngon, để ăn món tự chọn trong ngày chủ nhật dấu yêu nầy!
 Nhìn các em, các bậc phụ huynh nhìn thấy tương lai Giáo Hội. Các em Thiếu nhi thông minh, xinh xắn, được chuyển giao các thành tựu khoa học, sử dụng những phương tiện hiện đại nhất và nơi đó . . . ai cũng biết có rất nhiều cạm bẫy. Xin Chúa Giêsu luôn đồng hành để các em xây dựng thế giới trong tình mến, không hận thù, biết hy sinh và can đảm đối mặt với những thử thách vốn phải có trong cuộc đời.
Nơi đôi mắt trong sáng của các em Thiếu Nhi, Chúa Giêsu ơi, xin ở cùng các em luôn mãi!



























0 nhận xét:

Đăng nhận xét