Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

PHONG TRÀO CURSILLO GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG SINH HOẠT TRƯỜNG LÃNH ĐẠO THÁNG 5-2019

Filled under:

Lúc 8g ngày 15-5-2019, Phong trào Cursillo GP Phú Cường sinh hoạt Trường Lãnh Đạo, thao giảng Rollo để chuẩn bị cho Khoá Hội Thảo 1 sẽ tổ chức vào tháng 7- 2019, tại Trung Tâm Mục Vụ GP Phú Cường.
Kinh Chúa Thánh Thần và lời nguyện Cursillista trong bầu khí ấm cúng, 15 anh em tham dự hướng về Thầy Chí Thánh Giêsu, Thầy đã chọn chúng con vào PT, để chúng con học hỏi và cố gắng từng ngày. Thầy biết rõ từng người trong chúng con? Giới hạn ra sao? Nhưng ý Chúa nhiệm mầu đã ban cho chúng con khả năng làm việc, khiêm nhường trong ý thức mình là thân phận mỏng giòn, cần ơn Chúa giúp để chúng con gánh vác công việc dù đôi khi có vẻ như thất bại. Trong thời đại hôm nay, chúng con đang nắm trong tay phương tiện kỹ thuật để giao cho thế hệ tiếp bước, xin Chúa cho chúng con ơn khôn ngoan, khơi dậy đời sống ngày thứ tư trong ân sủng, để nhóm ngọn lửa tình yêu Chúa trong Hội nhóm và Ultreya nhất là trong tháng 6- tháng Thánh Tâm Chúa Giêsu.
Ba Rollo thao giảng trong ngày hôm nay:
-Rollo Người lãnh Đạo- Rollista Phêrô Kim Ngân
-Rollo Trường của Người Lãnh Đạo- Rollista Gioankim Nguyễn Hoàng
- Rollo Công Việc Trước Mặt- Rollista Martinô Trọng Đại.
Thông báo về sinh hoạt PT Cursillo Việt Nam tại Trà Kiệu- Đà Nẵng vào ngày 28- 29/5/2019.
-Thông báo khối Tiền: 31 TDV đã  đăng ký khóa HT1
-Thông báo về việc viết tập san kỷ niệm 10 năm PT Cursillo GP Phú Cường tháng 9-2019.
-Tiếp tục đăng ký khóa CDC cho tháng 10/2019
Sinh hoạt kết thúc, các anh chị Cursillista viếng Thánh Thể, cầm tay nhau hát Bình an của Chúa, sau đó dùng cơm trưa  và ra về trong niềm vui.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét