Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

CÁC EM THIẾU NHI RƯỚC LỄ LẦN ĐẤU TẠI GIÁO XỨ AN PHÚ

Filled under:

145 em Thiếu Nhi giáo xứ An Phú đã hoàn thành lớp giáo lý, xưng tội và hôm nay lúc 7g15 ngày 23-6-2019 các em được Rước Lễ lần đầu trong tình yêu Thiên Chúa qua sự hướng dẫn của quý cha, quý soeur, cha mẹ, các anh chị giáo lý viên cùng cộng đoàn dân Chúa giáo xứ An Phú.

Thánh Thể Chúa lần đầu con đón nhận
Thịt Máu Ngài muôn đời nuôi dưỡng con.
Các em đọc hai câu treo hai bên bàn thờ với lòng thành tâm yêu mến. Và hơn thế, các em đã được quý cha dòng Thánh Thể dạy dỗ, các Sơ dòng Môn đệ Chúa sai đi, dòng Mến Thánh Gía hướng dẫn, trong môi trường sống lành mạnh giờ đây trước bàn quỳ các em khoanh tay đón nhận ân sủng Chúa tuôn tràn. Hồng phúc ấy như một luồng khí xuyên suốt giúp các em tránh xa dịp tội. Như 5 chiếc bánh và hai con cá Chúa đã cho 5000 người ăn no nê, giờ đây mỗi tấm bánh Chúa hiện diện trong mỗi tâm hồn, các em có Chúa vui sống trong bình an. Có điều chi lo lắng, các kỳ thi, các môn chọn, ngành nghề mai sau, các em có thể tâm sự với Chúa để được đưa dẫn từng bước đi.
Thánh lễ đồng tế Mình Máu Chúa KiTô do cha Giuse Trịnh Xuân Cường chủ tế- quý cha đồng tế trong bầu khí hân hoan. Mọi người cùng hiệp lễ sốt sắng, cùng dâng lên Thiên Chúa những tâm hồn trẻ thơ, Chúa đã ghi vào lòng con dấu ấn của Ngài, xin Chúa dìu dắt những tâm hồn yêu mến Chúa, luôn chọn Chúa là gia nghiệp của đời mình.
Mong rằng trong các em Thiếu Nhi được Rước lễ hôm nay, ngày mai có nhiều em được ơn gọi Thiên Triệu Linh mục, Tu sĩ để danh Chúa ngày cả sáng hơn.





































0 nhận xét:

Đăng nhận xét