Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

PHÚC ÂM: Mc 11, 27-33 "Ông lấy quyền nào làm sự đó?"(28-5)

Filled under:


Tin M
ng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Marcô.
Khi y, Chúa Giêsu và các môđ lđến Giêrusalem. Và trong khi Chúa Giêsu đi li trong đn th, thì nhng trưởng tế, lut sĩ và k lãođến hi Người: "Ông ly quyn nào mà làm s đó? Và ai đã ban quyn cho ông đ làm như vy?" Chúa Giêsu đáp: "Tôi s hi cáông mt câu thôi, hãy tr li cho Tôi thì Tôi s bo cho cáông hay Tôi ly quyn nào mà làm viđó: Phép ra ca Gioan bi tri hay bi người ta? Hãy tr li Tôđi". H lin bàn riêng vi nhau rng: "Nếu chúng ta tr li 'Bi tri', ông y s nói: 'Vy sao cáông không tin Người?' Nhưng nếu chúng ta nói 'Bi người ta', chúng ta s dân chúng, vì mi ngườđu coi Gioan tht là mt tiên tri. Vy h thưa cùng Chúa Giêsu rng: "Chúng tôi không biết". Và Chúa Giêsu bo h: "Vy thì tôi cũng không nói cho các ông biết bi quyn phép nào Tôi làm s đó".  Đó làli Chúa. 
SUY NIỆM:

Trong chúng con ai cũng có sự  ích kỷ nhỏ nhoi,  sợ ảnh hưởng của người khác hơn mình. Chúng con muốn vượt trội hơn họ, nhưng những người làm tông đồ Chúa chọn trong khiêm nhu đơn sơ, là khí cụ của Chúa để thi hành ý Chúa.

CẦU NGUYỆN:

Xin cho con vững tin vào quyền năng của Ngài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét