Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

THÁNH LỄ TẠ ƠN HIỆP HỘI MẾN THÁNH GIÁ TẠI THẾ GIÁO XỨ BÚNG

Filled under:

Ngày Lễ Chúa Chiên Lành- ngày Quốc Tế Ơn gọi- như một ngày hội lớn tại giáo xứ Búng, lúc 16g ngày 7-5-2017 Thánh lễ Tạ ơn của  Hiệp Hội Mến Thánh Gía Tại Thế do cha Giuse Lê Anh Hùng chủ tế, mừng 3 anh chị gia nhập, 8 anh chị cam kết tạm, 6 anh chị cam kết vĩnh viễn theo Linh đạo Mến Thánh giá- trực thuộc Hội Dòng Mến Thánh Gía Thủ Thiêm- được diễn ra thật sốt sắng.
Những người dấn thân trong ơn gọi Linh mục, Tu sĩ đều có nét đẹp riêng của đời tu, các anh chị em Hiệp Hội khoác lên màu áo tím đơn sơ, khiêm nhường, yêu mến Chúa Giêsu chịu đóng đinh là lý tưởng của đời mình, thật đẹp trong chiều nay khi ánh hoàng hôn buông xuống. 
Hòa với niềm vui của Giáo Hội, các anh chị cầu nguyện cho ơn Thiên Triệu triển nở xanh tốt trên quê hương Việt Nam, và cách riêng tại Giáo xứ Búng, cho các em ý thức Chúa Giêsu là vị Mục Tử nhân lành, chăn dắt đòan chiên Gíao Hội, đang rất cần sự cộng tác của các Linh mục, Tu sĩ Nam Nữ trên cánh đồng truyền giáo; hăng say Loan Báo Tin Mừng, đem tình thương đến cho mọi người nhất là những người bất hạnh, nghèo khổ, bị bỏ rơi. Ngay hôm nay các em hãy xin Chúa hướng dẫn trên bước đường tương lai.
Sư hy sinh dấn thân của trẻ nhỏ bắt đầu từ gia đình, từ tấm lòng quảng đại của cha mẹ biết dâng con mình cho Chúa, sẽ ảnh hưởng rất nhiều trên cuộc đời các em. Trong buổi trình diễn Tu Phục sáng nay, các em được học hỏi giao lưu với các dòng tu, và chiều hôm nay, các em được nhìn thấy Hiệp Hội Mến Thánh giá hân hoan với lời cảm tạ. Đó là những nét khắc họa thật đẹp  nơi tâm hồn đơn sơ trong trắng của một thế hệ tương lai đang tiếp bước.
Thánh lễ kết thúc, nhưng các Thánh lễ vẫn còn đang tiếp diễn từng giờ trên trái đất này. Xin Thiên Chúa cho Gíao xứ Búng có nhiều ơn Thiên Triệu và đặc biệt những người đã gia nhập, cam kêt tạm và cam kết vĩnh viễn Hiệp Hội Mến Thánh Gía Tại Thế giáo xứ Búng, được trở nên cánh tay nối dài của Chúa KiTô, để tiếp tục hy sinh vì tình yêu Chúa Cha đối với nhân loại, qua việc trung thành bước theo chân Chúa KiTô chịu đóng đinh, suốt đời mình.






































0 nhận xét:

Đăng nhận xét