Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Phúc Âm Lc 11, 27-18 Phúc cho dạ đã cưu mang Thầy

Filled under:

PHÚC ÂM: Lc 11, 27-28
"Phúc cho dạ đã cưu mang Thầy".
Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Luca.

Khi ấy, Chúa Giêsu đang giảng cho dân chúng, thì từ giữa đám dân chúng, có một phụ nữ cất tiếng nói rằng: "Phúc cho dạ đã cưu mang Thầy và vú đã cho Thầy bú!" Nhưng Người phán rằng: "Những ai nghe và giữ lời Thiên Chúa thì có phúc hơn". Đó là lời Chúa.
SUY NIỆM: Hạnh phúc Nước Trời dành cho những ai đón nhận Lời Chúa. Nền tảng Mẹ Maria ghi nhớ và đem ra thực hành là đón nhận Lời Chúa trong cuộc đời mình: "Vâng, tôi là tôi tớ Chúa , tôi xin vâng như lời Thiên sứ truyền."  Mối phúc lắng nghe và thực hành Lời Chúa được mở ra cho tất cả mọi người, những ai tin vào Người thì được ban sự sống đời đời.
CẦU NGUYỆN: Xin cho con luôn đón nhận Thánh ý Chúa, và loan báo ơn cứu độ của Thiên Chúa cho những người chung quanh con




0 nhận xét:

Đăng nhận xét