Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

PHÓNG SỰ ẢNH HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT BÌNH DƯƠNG ĐI THỰC TẾ SÁNG TÁC

Filled under:



PHÓNG SỰ ẢNH HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT BÌNH DƯƠNG
 ĐI THỰC TẾ SÁNG TÁC  ngày (8-9/5/2014)

Thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW  Về "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh,"  Hội Văn Học Nghệ Thuật Bình Dương tổ chức Trại Sáng Tác, đi thực tế 2 ngày (8-9/5/2014) cho các anh chị em thuộc chi hội Văn Học đến các Huyện Thị:  Bàu Bàng, Bến Cát, Dầu Tiếng, Nam Tân  Uyên, Bắc Tân Uyên, viết về những nhân vật điển hình Học tập, Làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

  Lúc 7g  ngày 8-5-2014 Chi hội Văn Học do Nhạc sĩ Võ Đông Điền- Chủ tịch Hội Văn học Nghệ Thuật Tỉnh Bình Dương- hướng dẫn, khởi hành điểm đến đầu tiên huyện Bàu Bàng, vừa mới thành lập với dự kiến sẽ có 8 đơn vị Hành chánh với  tính cách phát triển đồng bộ.

 Đồng chí Lê Khắc Tri - Phó Bí  Thư Huyện Bàu Bàng tiếp đoàn Văn Học Nghệ Thuật Tỉnh Bình Dương
 Anh Võ Đông Điền  trao quà (món ăn tinh thần ) tỏ tình thân thương với Huyện Bàu Bàng


Các anh chị em chi hội Văn Học dưới tượng chiến thắng Bàu Bàng








Lúc 10g, Đồng chí  Đỗ thành nhơn- Trưởng ban Tuyên huấn Thị xã  Bến Cát  tiếp đoàn VHNT, và trình bày các mô hình toàn Thị xã  đang  áp dụng  phấn đấu theo gương Học tập Lao động của Bác














Chiều ngày 8-5-2014, lúc 14g, các anh chị em Hội VHNT tiếp xúc với các cán bộ, công nhân viên, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Công ty Cao su Dầu Tiếng







Đồng chí Nguyễn Quang Minh- Chủ tịch Công Đoàn-  giới thiệu  những gương mặt tiêu biểu, được khen thưởng nhiều năm của Công ty Cao Su Dầu Tiếng










Nhà Truyền Thống công ty Cao su Dầu Tiếng
 Đoàn nghỉ đêm tại Công ty Cao su Dầu Tiếng.


Sáng ngày 9-5-2014, đoàn  đã đến Phú Gíao, đồng chí Trương văn Thông- Trưởng ban Tuyên Gíao Huyện Phú Gíao rất vui chào đón đoàn VHNT đến thăm Huyện nhà.
Ông Hồng Quận, gương mặt tiêu biểu huyện Phú Gíao rất quan tâm đến cuộc sống của đồng bào dân tộc Thiểu số






Vào lúc 1g30, đoàn đã đến thăm huyện Bắc Tân Uyên vừa mới thành lập, gồm 10 xã và 60.000 dân cư

 20 anh chị em Chi hội  Văn học chăm chú  nghe báo cáo về đời sống dân cư, và những thành tích, những sáng kiến kinh nghiệm đã phấn đấu học tập theo gương Bác Hồ.


Bắc Tân Uyên phát triển nông nghiệp, cây trồng kỹ thuật công nghệ cao, rất hiệu quả. Đời sống nhân dân  no ấm.


. Những gương mặt có thành tích cao của Thị xã Tân Uyên-  Bác Nguyễn hữu Hiếu- xã Điều Hòa sống giản dị, theo gương Bác Hồ, ngoài ra Bác trồng 5000 hec ta Cam- đảm bảo đời sống.

Ông Võ văn Tín, Phó chủ tịch Thị xã  Tân Uyên phát biểu ý kiến: ông rất vui được tiếp đón những người tâm huyết phục vụ cho Văn Học nước nhà có những bước tiến vững chắc,  đánh giá cao mặt tích cực của những người âm thầm dùng ngòi bút của mình cống hiến cho sự nghiệp Cách Mạng qua từng thời kỳ cho đến ngày hôm nay.Và cũng nói lên sự mộc mạc của những người người dân, cán bộ, tập thể  đã Sống, Lao động, Học tập theo  gương Bác Hồ; có những việc làm rất nhiều mà người ta không nói được, và có những người chỉ cần một nếp sống đơn giản, tiết kiệm, trong sạch là một gương sáng cho mỗi người sống tốt hơn. Cuối cùng, đồng chí chúc Đoàn sáng tác nhiều tác phẩm hay, và nếu có dịp cứ ghé lại,  Tân Uyên rất hân hạnh đón tiếp.
Anh Võ Đông Điền bày tỏ lòng biết ơn với các Huyện Thị đã nhiệt tình ủng hộ các nhà văn , và nhắc nhở anh em sáng tác nộp bài đúng thời gian để Hội Tổng Kết và trao giải vào cuối năm 2014.

Trại Sáng Tác Văn Học kết thúc vào lúc 18g,ngày 9-5-2014, các anh chị quyết tâm làm tốt công tác được giao cho, để  học tập, lao động theo gương Bác Hồ vĩ đại. Thân chúc các anh chị như những  con tằm nhã những sợi tơ óng ánh làm đẹp cho đời, và luôn thăng tiến trên con đường nghệ thuật.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét