Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

GIỚI HIỀN MẪU GIÁO HẠT PHÚ CƯỜNG CHUẨN BỊ MỪNG ĐẠI HỘI

Filled under:

GIỚI HIỀN MẪU GIÁO HẠT PHÚ CƯỜNG CHUẨN BỊ MỪNG ĐẠI HỘI NGÀY 24-8-2014

Đại Hội Hiền Mẫu Giáo phận Phú Cường năm nay sẽ diễn ra tại Nhà Chung Giáo phận từ 6g00-14g Chúa Nhật 24-8-2014 với chủ đề "ĐỨC MARIA NGƯỜI MẸ NHÂN ĐỨC"
Đặc biệt năm nay các chị em trong các Giáo xứ về tham dự Đại hội  mặc áo dài trắng, trong tinh thần hiệp thông, và lòng mến yêu Mẹ Maria.
CHƯƠNG TRÌNH
 TỔNG QUÁT:
-Rước kiệu Đức Mẹ và Thánh nữ Monica.

-Thánh lễ.
-Chia sẻ Đề tài.
-Báo cáo Sinh hoạt Hiền mẫu Giáo phận Phú Cường trong năm vừa qua.
-Diễn nguyện : Bảy Lời của Đức Mẹ trong Tin Mừng.
.Hạt Lạc An: Cuộc sống bình dị của Mẹ Maria.
.Hạt Bình Long: Hoạt cảnh Truyền tin.
.Hạt Phước Thành: Thăm viếng và tâm tình Magnificat.
.Hạt Củ Chi:Lạc Chúa trong đền thờ.
*Giáo xứ Bà Lụa: Tiệc cưới Cana.
.Hạt Phú Cường: Đại Vũ "Mái trường Đức Maria"
.Hạt Tây Ninh: Hát tôn vinh Đức Mẹ.
.Hạt Bến Cát: Múa sinh hoạt.
Riêng Hạt Phú Cường trong tiết mục Múa:"Mái trường Đức Maria" có 70 diễn viên không chuyên tham gia. Đội trống khai mạc Đại Hội với các tay trống cừ khôi của các Giáo xứ, đang tập ráo riết ngày đêm tại Giáo xứ Chánh Toà Phú Cường, làm náo nức lòng người, ai nấy trông  mong mau tới ngày Đại Hội tưng bừng, hoành tráng.
*Xin Thiên Chúa chúc phúc cho những nỗ lực hết mình của các chị em. Xin Mẹ Maria và thánh nữ Monica trợ giúp cho các chị em luôn hăng say trong mọi công tác, thể hiện tình gắn bó, đoàn kết và chia sẻ.
Hy vọng  với tất cả sự cố gắng, đóng góp tích cực của các chị em, Đại Hội Hiền Mẫu Giáo Phận Phú Cường sẽ có nhiều hoa trái thiêng liêng, ngọt ngào và hữu ích.
Chúng con xin chân thành cảm ơn quý cha Quản Hạt, quý Cha xứ đã tạo mọi diều kiện rốt đẹp cho chúng con đến với Chúa trong tinh thần hiệp nhất, yêu thương.
Ban Thư Ký



0 nhận xét:

Đăng nhận xét