Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

GIỚI HIỀN MẪU GIÁO XỨ PHÚ LỢI MỪNG LỄ THÁNH MONICA NGÀY 27-8-2014

Filled under:



Monica, người mẹ mẫu gương đã nói lời sau cùng:" :"Hãy chôn vùi thân xác mẹ bất cứ nơi đâu.Đừng bận tâm về nó! Mẹ chỉ xin các con một điều là nhớ cầu cho mẹ mỗi khi các con dâng thánh lễ." Hôm nay nhân ngày 27-8-2014, theo lời mời của cha Vinh Sơn Nguyễn Đăng Khoa- cha sở Gx Phú Lợi, cha Giuse Nguyễn Phát Tài- đặc trách GHM Gíao phận Phú Cường cùng các chị trong Ban Điều hành Giáo phận và Gíao Hạt Phú Cường đến mừng bổn mạng Monica- Quan thầy Giới Hiền Mẫu Giáo xứ Phú Lợi, với sự hiện diện của 33 chị em Hiền Mẫu và đông đảo bà con giáo dân.Cha Giuse nhấn mạnh điểm son cuộc đời thánh nữ Monica xuyên qua dòng đời mà ít nhiều gì chị em chúng ta thường hay gặp:"Hy sinh, nhẫn nại, chịu đựng, liên lỉ cầu nguyện trong những giọt nước mắt âm thầm" dùđôi khi rất oan ức, bị hiểu lầm, nhưng ơn Thánh Chúa luôn đủ cho chúng ta vượt qua bao khó khăn, thử thách. Hãy nhìn lên mẫu gương thánh nữ Monica và chấp nhận Thánh ý Chúa trong cuộc đời chúng ta.

Thánh lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, sốt sắng mặc dù Phú Lợi giữa phố đông người, xe cộ qua lại tấp nập; khoảng trời chiều mây đen kéo giăng nhưngkhông hề tác động đến mọi người. Lòng yêu mến vượt trên tất cả, các chị rất vui và thật thanh thoát trong tà áo dài trắng, điểm tô trên môi nụ cười thật tươi, hòa mình vào niềm vui lễ bổn mạng thánh Monica

Chị Isave Huỳnh thị Kim Loan-Trưởng HM Gx Phú Lợi nói lời cảm ơn.


Ca đoàn Phú Lợi hát lễ

Bà con giáo dân tham dự Thánh lễ sốt sắng


Cha Vinh Sơn và các chị trong BĐH Giáo phận và Giáo Hạt Phú Cường


Sau Thánh Lễ, các ban ngành trong Gx Phú Lợi dùng bữa cơm thân mật, chia vui với các bà mẹ, điều đó nói lên tình hiệp thông và thương yêu của Gx dành cho các bà mẹ. Giáo xứ Phú Lợi dưới sự chăm sóc và hướng dẫn của cha V. Nguyễn Đăng Khoa, đã khởi sắc, tiến bước rất nhanh trên mọi lĩnh vực hoạt động. Cầu chúc các chị em HM Gx Phú Lợi luôn hạnh phúc, vui tươi là một người vợ, người mẹ chu toàn;luôn hăng say trong mọi công tác Gx và Giáo phận- là những người thợ gặt nhiệt thành trên cánh đồng truyền giáo.
Xin hân hoan chúc mừng lễ thánh Quan thầy
Monica ngày 27-8-2014, bổn mạng GIỚI HIỀN MẪU Gíao xứ Phú Lợi


























































0 nhận xét:

Đăng nhận xét