Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

NHÀ CHẦU THÁNH THỂ GIÁO XỨ BÚNG

Filled under:


NHÀ CHẦU THÁNH THỂ GIÁO XỨ BÚNG  Tình yêu Thiên Chúa dành cho ta qua Bí Tích Thánh Thể, lương thực nuôi dưỡng đem lại cho ta sự sống đời đời. Chúa mời gọi:  hỡi ai lao nhọc và gánh nặng, nhiều ưu tư trong cuộc sống, hãy đến  với nguồn mạch tình yêu, và  sự sống.

Sau 4 tháng khởi công xây dựng với sự đóng góp của các ân nhân, thân nhân, NGÔI NHÀ CHẦU THÁNH THỂ  Gíao xứ Búng chính thức mở cửa  trong buổi sớm tinh sương ngày Chúa Nhật 22/6/2014  Lễ Mình Máu Chúa KiTô, do Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước- Gíam mục Gíao phận Phú Cường- làm phép hào quang và Khánh thành ngôi nhà đơn sơ ấm cúng, dưới sự chứng kiến  của cha sở Micae Lê văn Khâm, cha Vinh Sơn Nguyễn Minh Tuấn và hàng ngàn bà con  giáo dân Gíao xứ Búng tham dự Thánh lễ.
Từ đây, mọi người có thể đến chầu Chúa bất cứ lúc nào, để tâm tình, yêu mến, tạ ơn  và dâng cho Chúa tất cả nỗi niềm. Trong tháng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, tháng hè với tiếng ve râm ran trên những ngọn sao già, Chúa Giêsu không một mình trong nhà tạm vắng mà luôn thân  thương gần gủi trong trái tim của các em Thiếu Nhi, các cụ già, các anh và các chị. Thân chúc Gíao xứ Búng ngày một tiến bước vững vàng trên  con đường yêu mến, nhiệt thành trên cánh đồng truyền giáo, phuc vụ cộng đoàn, xây dựng  văn minh tình thương để những ai đã ghé thăm Búng một lần, sẽ mãi lưu luyến hoài.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét