Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

THƯ GỬI VĂN PHÒNG ĐIỀU HÀNH CURSILLO VN TỚI BPV PHÚ CƯỜNG

Filled under:

Kính thưa quý cha và quý anh chị, Khóa 3 Ngày ở các Gíao Phận sẽ diễn ra vào những ngày sắp tới. Để đạt được mục đích của khóa, Ơn Chúa luôn là điều kiện tiên quyết. Do đó, kính xin quý cha và quý anh chị hãy tiếp tục thực hiện Palanca hướng lòng về các khóa tại Việt Nam.

Mặt khác, như chúng ta đã biết. 
Đến với Khóa 3 Ngày, cộng đồng trợ tá chứng nhân thực thi việc công bố sứ điệp "Thiên Chúa yêu thương con người" theo phương thức Kerygma. Được ĐGH Phaolô VI nhắc đến trong Tông huấn loan báo Tin Mừng trong thế giới ngày nay Người đương thời sẵn sàng lắng nghe những nhân chứng hơn là những thây dạy, hoặc nếu họ có nghe thầy dậy, thì bởi vì chính thầy dạy cũng là những nhân chứng”. (Evangelii Nuntiandi #41). Và cũng được Thánh Gíao Hoàng Gioan Phaolô II nhắc lại trong tông huấn Giáo Hội Á Châu #42.

Trong nỗ lực canh tân chính mình, Văn Phòng Điều Hành- Liên Gíao Phận  mời gọi quý Ban Phục Vụ các giáo phận từng bước nâng cao phẩm chất của Anh Chị Em  Trợ Tá, trong đó vai trò của Trợ Tá Decuria là rất quan trọng.


Xin hiệp dâng lời tạ ơn Chúa
Và xin chúc mừng Phong Trào Cursillo Xuân Lộc  đã hoàn thành khóa #17 và #18 mới bế mạc vào chiều nay. Xin dâng lên Chúa các tân Cursillistas để Anh Chị Em  sống bền đỗ Ngày Thứ Tư...

Xin cùng hiệp nguyện.

TM. VPĐH-LGP
Dom. Trần Quang Long.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét