Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Chúa Nhật Lễ Lá

Filled under:

Chúa Nhật Lễ Lá

Ngày 15-3-1937. Hôm nay tôi được chia sẻ cuộc Khổ nạn của Chúa Giêsu .Tôi chịu đau khổ thuần túy thiêng liêng. Tôi đã được biết tội lỗi kinh khủng chừng nào. Thiên Chúa đã cho tôi biết sự độc dữ của tội lỗi. Tự thâm tâm , tôi đã biết tội lỗi, ngay cả tội mọn, độc dữ đến đâu và làm cực lòng Chúa Giêsu thế nào. Tôi chẳng thà chịu cả ngàn hỏa ngục  còn hơn phạm một tội , dù là tội cỏn con nhất.

Trích Lòng Thương Xót Chúa câu 1016-Thánh faustina




Thiên Chúa  của con. Con đang viết trên mạng nhưng bê trễ việc đọc kinh , cám ơn Chúa đã cho anh Sơn (người bạn trong đau khổ) nhắc nhở con tham dự Thánh Lễ, Thánh Thể, lần hột, và chuỗi thương xót nữa chứ không chỉ có cầu nguyện  và làm việc cho Chúa mà thôi. Xin Chúa giúp con trong tuần Thánh này siêng năng hơn. Và chị Thánh Faustina giúp con chọn câu để chiêm nghiệm trong tuần này là tránh xa tội  lỗi. Xin cho con được ơn  biết mình,  và ngày mai trên đường nguy khó, người thân đi xa 2 tuần , con chỉ một mình biết chống chọi thế nào với bão dữ đây! Xin hãy  giúp con, Thầy Chí Thánh  của con.Con cảm tạ ơn Thầy bằng chay nguyện hằng ngày, trong sự cố gắng của con.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét