Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

HỌP BĐH GIÁO PHẬN , NGÀY 1-5-2014

Filled under:

Thành phần tham dự: Cha Giuse Nguyễn Phát Tài  chủ sự
Đọc kinh khai mạc .ĐGM rất hài lòng  về hoạt động của các chị em HM trong thời gian qua. Đó cũng là nếp son HM. Cha Giuse mong muốn các chị mạnh dạn  vai trò từng chị, cố gắng thể hiện tính cách  của mình.
Kết quả Tĩnh Tâm lại sức sống mới cho HM,  chị em HM các GH có cái nhìn mới về BĐH Gíao phận . Có 1 vài ý kiến tiêu cực không đáng kể. TT o phải là sầu bi, và đọc kinh, mà đem người ta đến với Chúa  bằng hình ảnh, bằng diễn nguyện , những bài hát, chặng đàng Thánh Gía cho người  tham dự  một ấn tượng sâu sắc nội tâm.
-Chị Hồng ý kiến : tụi con làm diễn nguyện  o được tĩnh tâm , và không được giao lưu với các Gíao Hạt.
-Chị Ngọc:về mặt ăn uống , mình tham gia phải liên hệ với Gíao hạt đó, để đừng có những chuyện không hay xảy ra.ha Giuse lưu ý:
C

HIỀN MẪU CẮM TRẠI

1-Cổng trại là Hoa dâng Mẹ: ý kiến của các chị em trong BĐH Gíao phận .
-Thuê cổng đám cưới, mình gắn chữ lên, cầu vồng bóng hơi, tập hợp mình thấy trước đây , là cái gì  đó của chính mình.
-Nhờ Sang Lý làm dùm .
-Làm cổng bằng  cầu vồng, lo cắt chữ. Liên hệ trước chiều 27, 28 dựng lên trang trong vòng 2 ngày trước khi khai mạc Trại.
2-Giữ xe, trật tự : Gíao xứ BH đảm nhận .
3- Lều Trại, 7g30, qua Bắc Hà, Củ Chi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét