Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Thánh bảo trợ

Filled under:

Thánh Phêrô .mười hai Tông đồ của Chúa Giêsu. Thánh Phêrô được Chúa trao cho quyền cai quản Hội Thánh. Ông là con trai của Gio-na và là anh em ruột của Anrê, một vị Thánh khác trong 12 Tông đồ của Chúa Giêsu.
là tông đồ trưởng trong số 12. Xin bảo trợ cho
Phêrô Trần Phương Thoại, sinh năm 1990, sinh viên Đại học Mỹ Thuật năm thứ 3, ngành Đồ Họa.
Phương Thoại cao 1m7. Tính đơn sơ, ngoan hiền,đang vừa học vừa vẽ truyện tranh cho nhà Xuất bản.
Thoại đang ở ký túc xá, xa nhà. Xin Thánh Phêrô che chở cho cháu an toàn trên đường đi về. Học Mỹ Thuật hay thức khuya vẽ bài, làm thêm nên rất mệt, Thoại đã một lần tông xe tải, may Chúa gìn giữ thoát nạn . Xin bảo vệ an toàn xe cộ,   máy tính, máy chụp hình tiền bạc, để cháu có điều kiện học tập và nhất là cho cháu đừng mãi mê việc mà quên đọc kinh, xem lễ ngày Chủ Nhật như thông lệ, nên nhớ mọi việc mình đạt được  đều do ơn Chúa ban cho, và luôn cảm tạ Chúa đã thương yêu giữ gìn bao năm qua.
Xin thánh Phêrô nhắc nhở  Phương Thoại đang xa nhà, chớ đừng xa Chúa, luôn đặt mọi việc trong tay Chúa, chớ cậy vào sức của mình.
 Là người mẹ của đứa con thứ ba này, con thắt ruột mỗi khi gọi điện thoại cháu quên hay chưa bắt máy. Xin cho cháu có người bạn đời là đạo Công Gíao,  hay tân tòng (Thoại đang quen cô bạn rất tốt, học chung,  nhưng là người Tin Lành- ngoan đạo). Con rất lo lắng về tương lai của Cháu, siêng năng như cháu chắc là không đói, nhưng xin cho đời sống Phương Thoại biết năng chạy đến Chúa , và nhất là đọc kinh ban đêm trước khi ngủ, đọc kinh sáng trước khi ra đường. Xin chiếc chìa khóa trên tay con trai của con, dùng để mở cửa nước Trời, chớ đừng vì ham mê danh lợi (vì đã từng sống  thiếu thốn) mà xa lìa Chúa. Xin Thánh Quan thầy luôn cầu bàu cùng Chúa cho Phêrô Trần Phương Thoại gặp được bạn tốt, và xin Thánh Thiên thần hộ thủ gìn giữ con trai của con trên mọi nẻo đường. Con cảm ơn Thiên Chúa của con . Xin cảm ơn thánh Phêrô và Thiên thần bản mệnh. Amen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét