Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Xin cứu con

Filled under:


Xin cứu con
Có lẽ bạn thấy mình giống như lời Chúa
 "Lạy Chúa Trời, xin cứu vớt con, Vì nước đã dâng lên tới cổ rồi.
Con bị lún sâu xuống chỗ sình lầy, Chẳng biết đứng vào đâu cho vững, Thân chìm ngập trong dòng nước thẳm. Sóng dạt dào đã cuốn trôi đi " (Tv 69,1-3) .

Hỡi các bạn hãy đứng vững vì có người sẽ cứu bạn .
Nhưng trong mọi thử thách chúng ta toàn thắng nhờ Đấng  đã yêu mến chúng ta (Rm8, 37)

Tôi đã đọc được những lời này trong quyển"Người phụ nữ phi thường" của Linda Schubert. Tôi cảm nhận được cái thời khốn khó của chính tôi mà người phụ nữ cách xa một đại dương đã viết. Tôi đọc tiếp:"Lạy Chúa, con muốn hoàn toàn thuộc về Chúa. Xin Chúa lấy đi những gì trong con mà không thuộc về Chúa nhất,  ngay cả khi con không hiểu được."
Tôi nhắm mắt lại chìm đắm, xung quanh tôi chẳng còn lại ai. Con trai tôi không thông cảm được chuyện thất bại mất tất cả mọi thứ, kể cả danh dự, nó lên án tôi mỗi ngày. Cha má tôi tuổi già đau bệnh, đơn sơ, lo lắng. Chồng tôi cười nhạo tôi. Bạn tôi, lấy chuyện tôi để làm gương mà tránh.Người thân yêu tố cáo tôi, một người là Thầy, một người là chị em rất thân thiết. Tôi chỉ còn lại đứa  con bé nhỏ  9 tuổi là yêu tôi, cho dù mẹ có làm sao. Ngước nhìn lên Thánh giá, chỉ có Chúa im lặng nhìn tôi,  Chúa có biết tôi cần một lời nói. Và bây giờ tôi chỉ biết thì thầm với Chúa khi Ngài ban cho tôi một chuyện tốt đẹp,là cứu cánh mỗi khi tôi lo sợ .
"Con hãy đứng lên trở thành một người mà con muốn, và hãy làm tròn nhiệm vụ mà Ta đã ban cho con". Và tôi đã sống với câu nói đó suốt một tuần để thấy mình lạc quan hơn, vì không có việc mà Chúa không làm được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét