Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Quyền năng trên sợ hãi

Filled under:

Quyền năng trên sợ hãi

"Lạy Cha, nếu có thể được thì xin cho con khỏi uống chén này, tuy vậy xin đừng theo ý con, mà xin theo ý Cha"  (Mt26-39)
Thiên Chúa duy nhất, Đấng lòng con yêu mến.
Bao nhiêu năm tháng trôi qua trong cuộc đời, nhưng con vẫn thua một trẻ nhỏ. Đứa trẻ  bên Chúa- hay té vào người Cha của em- Người sẽ ôm en lên,.Để con biết ơn huệ của Chúa, cho con quyền năng trên sợ hãi. Tuần lễ này mỗi khi con gặp khó khăn, con tìm đến để Ngài ban bình an . Nhưng khi con quay lại với những khó khăn mà không nhớ đến Chúa, con đâm ra sợ hãi. Và , con luôn phải chiến đấu trường kỳ. Đêm qua, nhìn Chúa khô khốc trên Thánh giá, một giọt nước của con thấm môi Ngài chẳng xoa dịu Ngài gánh chịu vì tội lỗi con.
 Chúa ơi! Chén đắng cuộc đời con đắng lắm!  đắng , cay , chán chường. Nếu được, xin Ngài giải thoát cho con khỏi những khổ cực u sầu mà con đang gặp phải, nhưng xin vâng theo ý Chúa, nếu Chúa đã thương mà gửi thập giá cho con, vác thay Ngài một lúc , để con được chung hưởng vinh quang phục sinh của Ngài, thì tuần sắp tới đây xin Chúa cùng đi, đừng bỏ con một mình , dù khi Ngài có ghé đến hay đã quên thì xin lại nhớ  đến con -đứa con nhỏ của Chúa.Amen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét